ข่าวป.รวบ'หลวงตาหื่น'คากุฏิ หนีนาน11ปีคดีขยี้กามเด็ก14 - kachon.com

ป.รวบ'หลวงตาหื่น'คากุฏิ หนีนาน11ปีคดีขยี้กามเด็ก14
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
วันที่ 15 ม.ค. ที่ กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป. สั่งการให้  พ.ต.อ.อรุณ วชิรศรีสุกัญยา ผกก.2 บก.ป. พ.ต.ต.ณธัชพงศ์  สินสิริยานนท์ สว.กก. 2 บก.ป.  นำกำลังจับกุม พระสรศักดิ์ สิริภัทโท หรือ นายสรศักดิ์ จ้ายนอก อายุ 61 ปี พระลูกวัดของวัดแห่งหนึ่ง  ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตามหมายจับของศาลจังหวัดชัยภูมิ ที่ 63/2551 ลงวันที่ 11 ก.พ.51 ข้อหา ฐาน “กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี ซึ่งมิใช่ภรรยาของตนโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม” โดยจับได้ที่ภายในกุฏิสงฆ์ของวัด



สืบเนื่องจากเมื่อปี  2550 นายสรศักดิ์ ขณะที่ยังบวชเป็นพระลูกวัดแห่งหนึ่งใน ต.บ้านค่าย อ.เมือง จ.ชัยภูมิ ได้รู้จักกับ ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.2 ซึ่งพักอาศัยอยู่กับย่าที่บ้านพักแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ใกล้กับวัดดังกล่าวก่อนจะลักลอบคบหากันในเชิงชู้สาว พร้อมทั้งมีการมาพบเจอกันเพื่อร่วมหลับนอนภายในกุฏิที่วัดเป็นประจำ กระทั่งต่อมาผู้ปกครองของ ด.ญ.เอ ทราบว่าหลานสาวแอบมีความสัมพันธ์กับพระรูปนี้  จึงเดินทางเข้ามาแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สภ.บ้านค่าย เมื่อต้นปี 2551 กระทั่ง นายสรศักดิ์ รู้ว่าเรื่องที่ก่อขึ้นแดงขึ้นมา จึงรีบหลบหนีออกจากวัดไป แต่ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมสืบทราบว่าปัจจุบัน นายสรศักดิ์ ได้กลับมาบวชใหม่อยู่ที่วัดแห่งหนึ่งในพื้นที่ จ.นนทบุรี เพื่อรอให้คดีหมดอายุความ เจ้าหน้าที่จึงรีบนำกำลังเข้าไปทำการจับกุมตัวได้ดังกล่าว
 
จากการสอบสวน นายสรศักดิ์ รับสารภาพว่า  มีความสัมพันธ์ชู้สาวกับ ด.ญ.เอ จริงแต่เป็นความสมยอมด้วยกันทั้งสองฝ่าย หลังจากเกิดเรื่องตนได้สึกจากพระ แล้วได้ไปทำงานที่ อ.วังน้ำเย็น จ.ปราจีนบุรี แล้วกลับมาบวชใหม่อีกครั้งก่อนจะวนเวียนไปจำพรรษาที่วัดต่างๆ จนล่าสุดย้ายมาจำพรรษาที่ วัดแห่งหนึ่งในตำบลบางบัวทอง จ.นนทบุรี ก่อนจะมาถูกจับกุมได้ในที่สุด ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้นำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.