ข่าวมือปืนอ้างรัก4ปีไม่มีผล ไร้เยื้อใยต้องตายเท่านั้น! - kachon.com

มือปืนอ้างรัก4ปีไม่มีผล ไร้เยื้อใยต้องตายเท่านั้น!
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s

จากกรณี น.ส.เตชิตา กฤตวัยพัก อายุ 24 ปี หรือมาย หม้ายสาวลูกสองซึ่งประกอบกิจการแผงขายผลไม้ในอ.หาดใหญ่กับครอบครัว ถูกนายธนพัฒน์ ไชยถาวร อายุ 26 ปี หรือ "ปอน" แฟนหนุ่มบุกยิงเสียชีวิตหน้าโรงเรียนสุวรรณวงศ์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ขณะขับรถเบนซ์ไปส่งลูกชายวัย 5 ขวบและ 7 ขวบที่โรงเรียน จากเหตุหึงหวงที่ถูกบอกเลิกหลังคบหากันมาเกือบ 4 ปี หลังก่อเหตุมือปืนรายนี้ได้มอบตัวกับตำรวจ และเมื่อสืบค้นประวัติทำให้ทราบว่า นายธนพัฒน์ เป็นลูกชายของ นายสมชัย ไชยถาวร อดีตมือปืนที่ก่อเหตุใช้อาวุธปืนเอ็ม16 ยิง นายอภิชาต สังขาชาติ นายกเทศมนตรีเมืองคลองแห หรือ นายกหัวมัน เสียชีวิตกลางเมืองหาดใหญ่เมื่อปี 2552 ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว เมื่อวันที่ 15 ม.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจทำการสอบสวน นายธนพัฒน์ ผู้ต้องหารายนี้อย่างต่อเนื่องหลังจากที่เข้ามอบตัวตำรวจ สภ.หาดใญ่ พร้อมกันนี้ยังได้ส่งอาวุธปืน 11 มม.ไปให้กองพิสูจน์หลักฐานตรวจสอบแล้ว ก่อนแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และความผิดตามพ.ร.บ.อาวุธปืน ขณะเดียวกัน นายธนพัฒน์ ยังอยู่ในอาการสงบเงียบ ก่อนเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า สาเหตุที่ต้องสังหารแฟนสาว มาจากความโกรธแค้นและหึงหวง เพราะแฟนสาวบอกเลิกก่อนหันไปคบหากับชายหนุ่มคนใหม่ โดนตนพยายามตามง้อขอคืนดีมาตลอด 1 เดือนแต่ไม่เป็นผล ทั้งที่เมื่อเดือนสิงหาคมปีที่ผ่านมา เพิ่งได้รับของขวัญวันเกิดเป็นจักรยานยนต์ที่ใช้ขี่มายิงแฟนสาว ไม่คิดว่าจะถูกตัดสัมพันธ์ที่คบหากันมาเกือบ 4 ปี โดยก่อนเกิดเหตุคิดจะเอาจยย.ของขวัญมาคืนให้ จึงมาดักรอแฟนสาวได้ครึ่งชั่วโมง กระทั่งแฟนสาวขับรถเบนซ์มาส่งลูก ระหว่างนั้นได้เข้าไปพูดคุยเพื่อปรับความเข้าใจ แต่กลับถูกปฏิเสธแบบไร้เยื่อใยทั้งที่เคยรักกันมาก่อน โดนอีกฝ่ายพูดสั้น ๆ ว่า "...พอแค่นี้เถอะ....อยู่ไปก็ไม่มีอะไรดีขึ้น...ทางบ้านก็ไม่ชอบที่โทรศัพท์ไปหาบ่อย ๆ..." 

ระหว่างกำลังเคลียร์ปัญหากันอยู่ปรากฏว่า นายธงชัย พี่ชายของแฟนสาวขับรถผ่านมาพอดี แฟนสาวจึงโบกมือขอความช่วยเหลือ ตนจึงชักอาวุธปืนออกมาจากเอว แฟนสาวเห็นท่าไม่ดีได้เข้ามากอดเอาไว้ เพื่อไม่ให้ชักปืนออกมา แต่ตนสะบัดหลุด ส่วนนายธงชัย พี่ชายได้เปิดประตูลงจากรถเพื่อมาช่วยน้องสาว แต่ตนได้ผลักประตูไม่ให้ลง จังหวะนั้นแฟนสาวพยายามวิ่งหนี ตนจึงใช้อาวุธปืนยิงจากด้านหลัง 1 นัด จนล้มลงและตามไปยิงซ้ำอีก 2 นัดจนล้มฟุบคาถนน และก็ขับจักรยานยนต์หลบหนีไป ภายหลังรู้สำนึกผิด ติดสิ่งที่ทำลงไป จึงติดต่อตำรวจขอเข้ามอบตัวดังกล่าว.