ข่าวแม่'น้องเมย์'เหยื่อผัวตื๊บดับ ลั่นไม่รับขอขมา'เขยเหี้ยม' - kachon.com

แม่'น้องเมย์'เหยื่อผัวตื๊บดับ ลั่นไม่รับขอขมา'เขยเหี้ยม'
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
จากกรณีที่ นายธนภัทร สงวนเขียว หรือธน อายุ 27 ปี ทำร้ายร่างกาย น.ส.สุกัญญา บิลหมัดอาด หรือ "น้องเมย์" อายุ 27 ปี ภรรยาตัวเองจนเสียชีวิต เหตุเกิดที่บริเวณด้านหลังรีสอร์ท ที่ริมทุ่งนา หมู่ 7 ต.คลองขุด อ.เมืองสตูล เมื่อช่วงค่ำวันที่ 10 ม.ค.ที่ผ่านมา จากนั้นได้หลบหนีไป แต่ตำรวจได้ตามล่ากดดัน จนทำให้ นายธนภัทร ยอมมอบตัวเมื่อวันที่ 14 ม.ค. โดยอ้างว่าทำไปเพราะบันดาลโทสะ ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 15 ม.ค. พ.ต.อ.พชรพล  ณ นคร ผกก.สภ.เมืองสตูล กล่าวว่า ในส่วนการทำแผนประกอบรับคำสารภาพหรือไม่นั้น ต้องขึ้นอยู่กับความสมัครใจของผู้ต้องหา ว่าจะใช้สิทธิ์ดังกล่าวหรือไม่อย่างไร  สำหรับสาเหตุที่ผู้ต้องหาทำร้ายร่างกายภรรยาจนเสียชีวิตนอกจากการหึงห่วงแล้ว ผู้ต้องหาอ้างว่า ผู้ตายมีความสัมพันธ์ด้านชู้สาวกับญาติใกล้ชิดของผู้ตายเองด้วย

ด้าน นางทองหลาง ลำพองชาติ อายุ 60 ปี มารดาผู้ตาย กล่าวยืนยันว่า หลัง นายธนภัทร เข้ามอบตัวกับตำรวจ ตนจะขอคัดค้านการประกันตัว และอยากให้ตำรวจนำไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพให้เร็วที่สุด เนื่องจากอยากจะทราบว่านายธนภัทร ได้กระทำการกับบุตรอย่างเหี้ยมโหดทรมานกับลูกสาวไว้อย่างไรบ้าง ถ้าหาก นายธนภัทร เขยโหดจะเดินทางมาขอขมาตน ก็จะไม่รับและไม่คิดจะให้อภัยใดๆทั้งสิ้น เนื่องจาก บุตรสาวโดนทำร้ายมาโดยตลอดเวลา ไม่เว้นแม้กระทั่งตอนที่ลูกสาวท้อง หรือแม้กระทั่งต่อหน้าพ่อแม่ ส่วนที่อ้างว่าทำเพราะหึงหวงนั้น เป็นการพูดจาไม่เป็นความจริง  รวมทั้งการกล่าวหาว่าลูกสาวมีอะไรกับหลานแท้ๆนั้นก็ไม่จริง เนื่องจากลูกสาวเลี้ยงหลานคนนี้มาตั้งแต่เล็ก การที่นายธนภัทรคิดแบบนี้เชื่อว่าเป็นเพราะหลอน และคิดไปเองเนื่องจากผลยาเสพติดซึ่งในเรื่องคดีความทางครอบครัวจะสู้ถึงที่สุด และไม่ยอมความเด็ดขาด

ด้าน น้องแนน อดีตภรรยา นายธนภัทร ที่เคยอยู่กินกันมาร่วมกว่า 3 ปี และได้เลิกรากันไปแล้วกว่า 7 ปี กล่าวว่า ตอนที่คบกัน นายภัทร ถือว่าเป็นคนเจ้าชู้มาก และมีเรื่องของยาเสพติดด้วย ซึ่งพฤติกรรมโหดเหี้ยมของ นายธนภัทร เป็นผลมาจากยาเสพติด หลังจากทราบว่าอดีตสามีถูกจับกุมรู้สึกดีใจมาก

อ่านข่าวธนผัวโหดกระทืบเมียดับทั้งหมดที่นี่