ข่าวโพสต์เหี้ยม!ลูกมือปืน ขู่จองเวรทุกชาติจนกว่าจะหมดลม - kachon.com

โพสต์เหี้ยม!ลูกมือปืน ขู่จองเวรทุกชาติจนกว่าจะหมดลม
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s

จากกรณี น.ส.เตชิตา กฤตวัยพัก อายุ 24 ปี หรือมาย หม้ายสาวลูกสองซึ่งประกอบกิจการแผงขายผลไม้ใน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา กับครอบครัว ได้ถูกนายธนพัฒน์ ไชยถาวร หรือ "ปอนด์" อายุ 26 ปี อดีตแฟนหนุ่มบุกยิงเสียชีวิตหน้าโรงเรียนสุวรรณวงศ์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หลังจากส่งลูกชายทั้ง 2 คน เพราะเหตุหึงหวง ก่อนฝ่ายก่อเหตุจะเข้ามอบตัวให้การรับสารภาพอ้างว่า ฝ่ายหญิงกำลังมีติดพันชายอื่นและพยายามง้ออยู่ 1 เดือนก็ไม่สำเร็จพอเอารถจยย.ไปคืบกลับถูกอีกฝ่ายบอกปฏิเสธการพูดคุยแบบไร้เยื่อใย จึงลงมือสังหารดังกล่าว ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว เมื่อวันที่ 15 ม.ค. พนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ เปิดเผยว่า ขณะนี้ยังคงสอบสวนผู้ต้องหาอย่างต่อเนื่อง ถึงปมเหตุการสังหารประเด็นอื่น ๆ และต้องใช้เวลาในวันพรุ่งนี้อีก 1 วันในการรวบรวมพยานหลักฐาน ก่อนจะส่งตัวไปผลัดฟ้องฟากขังผลักแรกที่ศาลจังหวัดสงขลาวันพฤหัสบดีที่ 17 ม.ค.นี้ อย่างไรก็ตามหลังเกิดเหตุได้สื่อสังคมออนไลและโซเชียล ที่รู้จักบุคคลทั้งสองได้ออกมาแสดงความคิดเห็นและแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะกับฝ่ายหญิงที่ต้องมาเสียชีวิตเช่นนี้ 

ส่วนข้อมูลอีกด้านได้นำภาพจากเฟซบุ๊กของ นายธนพัฒน์ ที่ได้โพสต์ส่งสัญญาณความแค้นที่ถูกแฟนสาวเริ่มตีตัวออกห่างตั้งแต่ช่วงต้นเดือนต้นปีที่ผ่านมา เช่น "กูไม่โอเคกับทุกเรื่องที่เข้ามา แต่ที่กูมีแรงตื่นมาเพราะแรงแค้น ปีหน้าตามกูมาอีกนะ" หรือการโพสต์ที่ระบุว่า "กูจะจองล้างจองผลาญทุกชาติไปกูให้สัญญา"  และ "ทุกอย่างมันไม่มีสัญญาณเตือนสิ่งที่กูเจอก็เหมือนกัน" หรือข้อความที่มีการคุยกับเพื่อนถึงเรื่องนี้ซึ่งระบุว่า "10ปีก็ไม่หายคับจะหายก็เมื่อเค้าหมดลม" ซึ่งข้อความทั้งหมดอาจแสดงให้เห็นว่า นายธนพัฒน์ ต้องการจะฆ่า น.ส.ตาชิตา ตามที่โพสต์เอาไว้จริง ๆ หากไม่ได้กลับไปคืนดีกัน โดยผู้ที่พบเห็นเรื่องราวดังกล่าวต่างเข้าไปวิพากษ์วิจารณ์เป็นวงกว้างส่วนใหญ่มองว่า การกระทำเช่นนี้ขาดความยั้งคิด บ้างก็กล่าวอ้างว่าเป็นการกระทำที่โหดเหี้ยมไม่ต่างจากบิดาของนายปอนด์ ที่เป็นอดีตมือปืนสังหาร นายอภิชาต สังขาชาติ นายกเทศมนตรีเมืองคลองแห หรือ นายกหัวมันเมื่อปี 2552 อีกด้วย.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
อ้างรัก4ปีง้อ1เดือนไม่มีผล ลั่นไร้เยื่อใยต้องตายเท่านั้น!
'ลูกมือปืน'ยิงโหด'หม้ายสาว'ดับ อ้างคบ4ปีโดนบอกเลิก