ข่าวลูกทรพีคืนสติให้การรับ อ้างอริเยอะปัดทำแผนกลัวถูกยำ - kachon.com

ลูกทรพีคืนสติให้การรับ อ้างอริเยอะปัดทำแผนกลัวถูกยำ
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
จากกรณี นายไชยา ต๊ะนา อายุ 31 ปี ชาว ต.แม่โป่ง อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ บุคคลอันตรายที่ชาวบ้านหวาดผวา หลังพ้นโทษจำคุกคดีฆ่าพ่อเลี้ยงตัวเอง กลับไม่สำนึก ลงมือทำร้ายพี่สาวแล้วยังข่มขืนแม่บังเกิดเกล้า จนต้องหนีตายไปอยู่อำเภออื่น กระทั่งล่าสุดตำรวจใช้แผนนกต่อ วานให้เพื่อนเอากล้วยกับเหล้าผสมยานอนหลับไปให้ดื่มกินจนหมดฤทธิ์ ถูกจับได้ในกระท่อมกลางป่า อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น 

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว เมื่อวันที่ 15 ม.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากแหล่งข่าวฝ่ายสอบสวน สภ.แม่โป่ง ว่าขณะนี้ นายไชยารู้สึกตัวและฟื้นคืนสติแล้ว หลังจากมีอาการอ่อนเพลียและฝืนฤทธิ์ยานอนหลับไม่ไหว นอนสลบอยู่ในห้องขังของโรงพักนานหลายชั่วโมง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่นำตัวมาสอบสวน สามารถให้การได้บ้าง แต่ขอไม่เปิดเผยในรายละเอียดคำให้การ ซึ่งผู้ต้องหายอมรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา

ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่สอบถามว่า ยินยอมให้พาตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพวันพรุ่งนี้ (16 ม.ค.) หรือไม่ ปรากฏว่า นายไชยา กลับมีอาการหวาดกลัวพร้อมกับปฏิเสธไม่ขอไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ อ้างว่าอาจไม่ปลอดภัย เพราะเชื่อว่าต้องมีชาวบ้านที่เคยเป็นคู่กรณี คู่อริ และผู้ที่ทราบข่าวเรื่องที่ทำร้ายแม่ตัวเองกับพี่สาวจะมารุมประชาทัณฑ์ เจ้าหน้าที่จึงบันทึกคำให้การ ก่อนเตรียมส่งไปฝากขังตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
แม่ดีใจ'ลูกทรพี'ถูกจับเป็น เปรยถ้ากลับใจพร้อมอภัยเสมอ
ลูกทรพีหิวจัดซัดแต่ไข่มดแดง เจอแผนสยบ'กล้วยใส่ยา'
หิ้วปีก'ลูกทรพี'!ฆ่าพ่อข่มขืนแม่ ล็อกกลางป่าสุดอิดโรย