ข่าวได้ยินประโยคนี้เลยต้องฆ่า 'ปุ๊5ศพ'จี๊ด'เมีย'ไล่ยิงยกครัว! - kachon.com

ได้ยินประโยคนี้เลยต้องฆ่า 'ปุ๊5ศพ'จี๊ด'เมีย'ไล่ยิงยกครัว!
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
จากกรณีวันที่ 15 ม.ค. เจ้าหน้าที่ทหารสามารถบุกเข้าจับกุมตัว นายธีรพล ปิ่นอมร หรือ นายปุ๊ 5 ศพ อายุ 39 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุใช้อาวุธปืน 9 มม.ยิงภรรยา พร้อมคนในครอบครัวเสียชีวิต โดยถูกจับได้ที่ จ.ระนอง และคุมตัวกลับมาสอบสวนต่อที่ จ.อุตรดิตถ์ เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมาย

ล่าสุดเมื่อวันที่ 16 ม.ค. ตำรวจ สภ.ลับแล ได้คุมตัว นายปุ๊ เดินทางไปที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุตรดิตถ์ เพื่อทำแผนประกอบคำรับสารภาพแบบจำลอง โดย นายปุ๊ มีสีหน้าเรียบเฉยเล่าถึงนาทีก่อเหตุไล่ยิงภรรยา และสมาชิกครอบครัวเสียชีวิตรวมกันถึง 5 ศพว่า ได้ควงปืนบุกไปที่บ้านภรรยา เพื่อทวงเอาทรัพย์สินคืน หลังจากที่ถูกฝ่ายหญิงบอกเลิกหลายครั้ง ที่ผ่านมาก็มักจะทะเลาะมีปากเสียงกันประจำ วันเกิดเหตุได้เจอฝ่ายพ่อตาตะโกนใส่หน้าว่า "ไม่ให้...อยากได้ก็ไปฟ้องเอา" เช่นเดียวกับฝ่ายภรรยาที่บอกไปในทำนองเดียวกันว่า "จะไม่ให้ยอมเงินให้ใครทั้งนั้น หากเข้ามาจะแจ้งตำรวจจับ" ทำให้ นายปุ๊ อ้างว่าพอได้ยินแล้วความไม่พอใจ ตะโกนใส่กลับไปอย่างเกรี้ยวกราดว่า "ให้มันพังไปเลยมั้ย" ก่อนที่ฝ่ายภรรยาจะโต้ตอบกลับมาเป็นประโยคสุดท้ายว่า "เอาเลย...อยากได้ก็ไปฟ้องเอา" เมื่อสิ้นเสียงจึงโดน นายปุ๊ ชักปืนยิงใส่ร่างพ่อตา และภรรยาจนล้มลง โดยฝ่ายพ่อตายังคงไม่สิ้นใจในทันที ได้เงยหน้าพยายามพูดขึ้นมาว่า "พรุ่งนี้จะเซ็นเอกสารให้" แต่ นายปุ๊ ยังไม่พอใจ อารมณ์เดือดพูดกลับไปว่า "ทำไมตอนแรกไม่พูดแบบนี้" จากนั้นยิงซ้ำใส่ร่างพ่อตาจนเสียชีวิต แล้ววิ่งตามไปยิงน้องเมีย แม่ยาย และคนอื่นๆ

ทั้งนี้เบื้องต้น นายปุ๊ ถูกแจ้ง 5 ข้อหาหนัก ได้แก่ ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน, พยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยผิดกฏหมาย, พกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต และยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมืองหมู่บ้าน หรือที่ชุมชน ก่อนจะนำตัวไปฝากขังในช่วงบ่ายวันนี้.

ติดตามข่าว "เขยฆ่ายกครัว 5 ศพ" ได้ทั้งหมดที่นี่..คลิก..