ข่าวแนบสำนวน'ทารุณ-โหด'คดี'ปุ๊5ศพ' เสนอศาลประหารชีวิต - kachon.com

แนบสำนวน'ทารุณ-โหด'คดี'ปุ๊5ศพ' เสนอศาลประหารชีวิต
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 17 ม.ค. บรรยากาศที่วัดเกาะวารีในพื้นที่ หมู่ 1 ต.พญาแมนอ.พิชัย จ.อุตรดิตถ์ ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งศพของ นางกัญญารัตน์ กิ่งแก้ว ภรรยา, นายวิรัตน์กิ่งแก้ว พ่อตา และนางน้ำผึ้ง อินทร์สิทธิ์ แม่ยาย ของนายธีรพล ปิ่นอมร หรือ"ปุ๊ 5 ศพ" ลูกเขยเลือดเย็น ที่ญาติๆมารวมตัวกันจัดเตรียมสถานที่ เพื่อรอเวลาทำพิธีฌาปนกิจศพบนเชิงตะกอนไม้ ตามประเพณีโบราณ เพื่อทำจะเผาศพกลางแจ้งพร้อมกันทั้ง 3 ศพ ในเวลา 16.00 น.

ส่วนที่วัดบ้านดง พื้นที่ หมู่ 2 ต.พญาแมน ซึ่งตั้งศพของ นางกนกวรรณ อินทร์สิทธิ์ พี่สาว และนางน้ำผา อินทร์สิทธิ์ น้องสาวฝาแฝดของแม่ยาย “ปุ๊ 5 ศพ” โดยจะเริ่มเผาศพพี่สาวของแม่ยายก่อนในเวลา 15.00 น. จากนั้นรอเวลา 17.00 น. ก็จะเผาศพพี่สาวของแม่ยาย เป็นศพสุดท้าย ซึ่งทั้ง 2 วัด อยู่ห่างกัน 3 กม. จากนั้นค่อยทำพิธีเก็บเถ้ากระดูก เพื่อนำไปทำบุญอุทิศส่วนกุศลในวันถัดไป



ญาติๆที่ยังอยู่ในอาการโศกเศร้ายืนยันว่า แม้จะจับกุมตัวฆาตกรเลือดเย็นได้แล้ว แต่ก็ยังรู้สึกเสียใจกับการเสียชีวิต และยังโกรธแค้นที่ต้องทำกันถึงขนาดนี้ พร้อมทั้งวิงวอนให้ตัดสินประหารชีวิต "ปุ๊ 5 ศพ" เพราะหวั่นเกรงว่า หากพ้นโทษออกมาแล้วจะย้อนกลับมาก่อเหตุตามที่เคยข่มขู่ไว้

ขณะที่ พ.ต.อ.คีรี เกียรติสาร รอง ผบก.ภ.จว.อุตรดิตถ์ ยืนยันว่า ภรรยานายปุ๊ไม่ได้ตั้งครรภ์ตามที่เป็นข่าว ส่วนการรวบรวมหลักฐานต่างๆส่งอัยการ คาดว่าใช้เวลา 1 เดือน เนื่องจากมีส่วนพัวพันหลายคดี  พร้อมกันยังได้ระบุในสำนวนการสอบสวนถึงพฤติกรรมการก่อเหตุ ว่าเป็นการกระทำทารุณโหดร้าย เพื่อเสนอศาลพิจารณาลงโทษสูงสุดถึงประหารชีวิต ด้านคดีฉ้อโกงบาทหลวงในพื้นที่ สภ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เกือบ 30 ล้านบาท ที่ทำให้“ปุ๊ 5 ศพ” มีเงินมากมายนั้น เตรียมแจ้งข้อหาเพิ่มเติมภายในเรือนจำจังหวัดอุตรดิตถ์แล้ว.





ติดตามข่าว "เขยฆ่ายกครัว 5 ศพ" ได้ทั้งหมดที่นี่..คลิก