ข่าว'แม่อำมหิต'สำนึกเมื่อสาย ตั้งใจปล่อยให้'ลูก'คลานตกน้ำ - kachon.com

'แม่อำมหิต'สำนึกเมื่อสาย ตั้งใจปล่อยให้'ลูก'คลานตกน้ำ
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 17 ม.ค. พล.ต.ต.วัฒนายี่จีน ผบก.ภ.จ.จันทบุรี  พร้อมด้วย พ.ต.อ.ธนเสฏฐ์ อาจวารินทร์ ผกก.สภ.เมืองจันทบุรี นำกำลังคุมตัว น.ส.ยิ้ม (นามสมมุติ) ชาว จ.ตราด ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุฆ่าลูกสาววัย 1 ขวบ มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังจากติดตามจับกุมได้บนรถทัวร์สายจันทบุรี-กรุงเทพฯ ขณะเดินทางหลบหนี

โดยการทำแผนตำรวจได้นำตัว น.ส.ยิ้ม มายังหอพักห้องเช่าแห่งหนึ่งในพื้นที่ ม.9 ต.ท่าช้าง อ.เมืองจันทบุรี ซึ่งเป็นห้องเช่าที่อาศัยอยู่กับลูก 2 คน จากนั้นได้แสดงขั้นตอน พาตัวลูกสาวขี่ จยย.ฮอนด้า เวฟ 100 สีน้ำเงิน-เทา ทะเบียน 1 กค 1957 ตราด ไปยังลานออกกำลังกายติดกับสระน้ำที่เกิดเหตุ ก่อนจะวางลูกสาวใกล้ๆสระแล้วปล่อยให้คลานลงไปในสระน้ำเอง ลักษณะคล้ายส่งลูกคลานไปหาความตายจนจมน้ำเสียชีวิตต่อหน้าต่อตา ขณะเดียวกัน น.ส.ยิ้ม ได้ร้องขอธูปมาจุดขอขมาวิญญาณลูกสาวด้วย ซึ่งตลอดการทำแผนเจ้าตัวร่ำไห้ตลอดเวลา



ต่อมา ได้นำตัวงมายังห้องเก็บศพ รพ.พระปกเกล้า ซึ่งเป็นที่เก็บศพของลูกสาว โดย น.ส.ยิ้ม ได้โผเข้าไปกอดศพลูกปล่อยโฮร่ำไห้เสียใจอีกรอบ พร้อมกับกล่าวขออโหสิกรรม และกล่าวลาลูกสาวเป็นครั้งสุดท้าย จากนั้นด้ควบคุมตัวกลับมายังโรงพัก เพื่อรอรวบรวมพยานหลักฐานก่อนส่งตัวฝากขังศาล

พ.ต.ท.ธัญญพัทธ์ บุญสุข รอง ผกก.(สืบสวน) สภ.เมืองจันทบุรี เปิดเผยว่า ผู้ต้องหารับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือฆ่าลูกสาวตนเองจริง สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้
ผู้ต้องหาและลูกสาวพักอยู่กับพ่อแม่ที่ จ.ตราด ส่วนสามีติดเกณฑ์ทหาร จากนั้นเมื่อ 2 วันก่อนหน้านี้ได้ตัดสินใจมาทำงานเป็นเด็กเสริ์ฟร้านอาหารกับเพื่อนที่ จ.จันทบุรี เช่าในห้องพักแล้วเอาลูกมาดูแลด้วย กระทั่งเวลา 04.00 น.วันที่ 15 ม.ค. ลูกสาวได้ส่งเสียงร้องไห้ดังมาก กล่อมอย่างไรก็ไม่หยุด ทำให้ตอน 05.00 น.ผู้ต้องหาต้องอุ้มลูกขี่รถออกมาข้างนอกเพื่อหวังให้หยุดร้อง แต่ไม่เป็นผล



"เวลาล่วงเลยมาถึงตอน 06.30 น. เธอได้ขี่รถ มาจอดที่ลานออกกำลังกาย พร้อมกับโทรศัพท์พูดคุยกับสามีที่ฝึกทหารอยู่ในค่าย และเกิดมีปากเสียงทะเลาะกันรุนแรง ประกอบกับลูกสาวร้องไห้ตลอด จึงเกิดความโมโหวางสายสามี แล้วอุ้มตัวลูกสาว เดินตรงไปที่ริมสระ ก่อนจะวางน้องลงริมตลิ่งปล่อยให้คลานลงไปในสระน้ำเอง ส่วนฝ่ายแม่ก็เดินหันหลังกลับขึ้นมา ไม่ยอมเหลียวหลังกลับไปมองลูกสาวที่กำลังจมน้ำเลย จนทำให้ลูกเสียชีวิตในที่สุด เป็นความเครียดที่ต้องเลี้ยงลูก ทั้งๆที่วุฒิภาวะไม่พอ จึงแจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา".









ข่าวที่เกี่ยวข้อง...
ม่อำมหิตตีลูก2ขวบจนตาย นำศพโยนทิ้งน้ำอำพรางคดี