ข่าวแฉเงื่อนไขเข้าแก๊ง'เทพบุตร โซโล'ต้องทำคลิปแนะนำตัว! - kachon.com

แฉเงื่อนไขเข้าแก๊ง'เทพบุตร โซโล'ต้องทำคลิปแนะนำตัว!
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s

จากกรณี นายเรส (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ถูกกลุ่มวัยรุ่น 6 คนรุมทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิตกลางสนามฟุตบอลของโรงเรียนประถมศึกษาแห่งหนึ่งในพื้นที่ สภ.บ้านเป็ด จ.ขอนแก่น โดยเหตุเกิดช่วงกลางดึกวันที่ 13 ม.ค.ที่ผ่านมา พร้อมกับมีการถ่ายคลิปวีดีโอขณะก่อเหตุ โพสต์ลงบนโลกโซเชียลเพื่อส่งงานให้เจ้าของเพจเฟซบุ๊กชื่อ "เทพบุตรโซโล" ซึ่งเป็นผู้จ้างวานให้ฆ่านายเรส เนื่องจากเบี้ยวเงินค่ายาเสพติดตามที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ล่าสุดเมื่อวันที่ 17 ม.ค. ผู้สื่อข่าว "เดลินิวส์ออนไลน์" รายงานว่า ภายหลังจากที่เรื่องดังกล่าวเผยแพร่ออกไปจนเกิดความสงสัยไปทั่วสังคมออนไลน์ว่า "เทพบุตร โซโล"คือใครเป็นจำนวนมาก โดยเมื่อตรวจสอบไปยังเฟซบุ๊กของ "เทพบุตร โซโล" พบว่า มักจะมีการโพสต์ถึงเรื่องเวลาการนัดรับ-ส่งสินค้าโดยไม่ได้ต้องทวง และเชิญชวนผู้ใช้เฟซบุ๊กเข้ามาเป็นหนึ่งในแก๊ง โดยมีการกำหนดเงื่อนไขไว้ว่า "ศึกษาการทำงานกันหน่อย..ผมต้องการคนทำงาน...แล้วมันไม่ใช่เรื่องสนุก บิด ข้ออ้างสารพัด ไม่ซื่อสัตย์ เกินเวลาจ่ายผมจะ+เพิ่มยอดเงินละอาทิตย์ละ1000แต่ถ้าใครโอนครบก่อนกำหนด ราคาลดลงทันที Ex.ยอด50=3500"

หากปิดยอดได้ก่อน 4 วัน แล้วโอนก่อน 17.00 น. เอาราคาไปเลย 3,000 เพราะเดือนนี้เท่านั้น..100=7 วัน จาก 7 พัน เหลือ 6,500 200=10วัน จาก 14,000 เหลือ 13,500 คนใหม่ราคานี้..ส่วนคนไหนได้ราคาเท่าไหร่..ถ้าจบก่อนวันที่แจ้งไว้ราคาลงอีก500 ×××แล้วใครจะลดหนี้นะ ทำคลิปแนะนำตัวส่งกลับมาลดให้ 2,000/คน สำหรับคนเริ่มต้นแต่เดือน 5-7 เท่านั้น "ถ้าคนไหนได้รับงานผมจะโทรหาก่อน แล้วเวลาไหนปลอดภัยเด็กมันจะโทรหาเอง...ผมให้ทีมงามผมรับเรื่องแทนนะ คนมันเยอะผมดูทุกคนไม่ทั่วถึง..ไม่ต้องเร่งนะ เน้นความปลอดภัยของตัวพวกคุณ" นอกจากนี้ในเฟซบุ๊กดังกล่าว ยังปรากฎคลิปของวัยรุ่นสาว ที่ได้ถ่ายคลิปแนะนำตัวเอง พร้อมทั้งชูบัตรประชาชนให้เห็น เพื่อขอเข้า "แก๊งเทพบุตร โซโล" อีกด้วย...





ขอบคุณภาพจาก @เทพบุตร. โซโล

ติดตามข่าว "แก๊งเทพบุตร โซโล" ได้ทั้งหมดที่นี่..คลิก