ข่าว'สาวเทคนิค'เสียใจถูกเลิก พลั้งมือแทง'หนุ่มพาณิชย์'ดับ - kachon.com

'สาวเทคนิค'เสียใจถูกเลิก พลั้งมือแทง'หนุ่มพาณิชย์'ดับ
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 18 ม.ค. พ.ต.ต ธีวะฤทธิ์ ธราธนกาญจน์ สว.(สอบสวน) สน.คันนายาว รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายภายในซอยรามอินทรา 75 (ซอยสันติสุข) ถนนรามอินทรา แขวงรามอินทรา เขตคันนายาว จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวช รพ.ตำรวจ พฐ. และมูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุห่างจากปากซอย 20 เมตร พบศพ นายพีรศิลป์ พุ่มจำปา อายุ 19 ปี นักศึกษา ปวส.ปี 2 โรงเรียนพาณิชย์การมีนบุรี สภาพถูกแทงด้วยมีด เข้าที่อกซ้าย 1 แห่ง นอนหายใจรวยริน

แพทย์ต้องพยายามยื้อชีวิต แต่สุดท้ายไม่เป็นผลได้เสียชีวิตอย่างน่าสลดใจ ข้างกันพบรถ จยย.ยามาฮ่า นูโว สีน้ำเงิน ไม่ติดป้ายทะเบียน โดยพบ น.ส.สุพรรณษา อายุ19 ปี นักศึกษา ปวส.ปี 2 สถาบันมีนบุรีโปลีเทคนิค แฟนสาวผู้ตาย นั่งร่ำไห้อยู่ ซึ่งมีมีดพับยาว 4 นิ้ว ตกหล่นอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน



พ.ต.ต ธีวะฤทธิ์ เปิดเผยว่า เบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายกับแฟนสาวทะเลาะกัน เรื่องที่ฝ่ายชายเป็นฝ่ายขอบอกเลิก แต่แฟนสาวไม่ยอม เคยทะเลาะกันมาก่อนแล้วรอบหนึ่งถึงขั้นแฟนสาวชักมีดออกมาไล่ทำร้าย พอมาครั้งนี้ทั้งคู่ทะเลาะกันอีก กระทั่งเริ่มตบตีใส่กันแล้วแฟนสาวจะพลั้งมือชักมีดแทงอกผู้ตายเสียชีวิตดังกล่าว แต่ต้องรอสอบแฟนสาวอีกที เนื่องจากยังร่ำไห้เสียใจตลอดเวลา

ด้าน มารดาผู้ตาย วัย 53 ปี ให้การอ้างว่า ลูกชายเคยระบายให้ฟังว่าอยากจะเลิกคบกับแฟนสาว หลังคบกันมา 5 เดือน เพราะเคยถูกไล่ทำร้ายด้วยมีดมาก่อน ฝ่ายหญิงเป็นคนอารมณ์ร้อน ฉุนเฉียว เคยมีครอบครัวมาแล้ว จึงบอกให้ลูกระวังตัว ไม่คิดว่าการมาบอกเลิกครั้งนี้ลูกชายจะถูกแทงจนเสียชีวิตจริงๆ.