ข่าวคุมสาวเทคนิคทำแผน อ้างแทงแฟนเพื่อป้องกันตัว(คลิป) - kachon.com

คุมสาวเทคนิคทำแผน อ้างแทงแฟนเพื่อป้องกันตัว(คลิป)
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
กรณีพบศพ นายพีรศิลป์ พุ่มจำปา อายุ 19 ปี นักศึกษาปวส.ชั้นปีที่ 2 โรงเรียนพาณิชย์แห่งหนึ่ง ถูกแทงด้วยมีดที่ อกซ้าย 1 แห่ง เสียชีวิต ในซอยรามอินทรา 75 (ซอยสันติสุข) ถนนรามอินทรา แขวงรามอินทรา เขตคันนายาว โดยผู้ก่อเหตุคือ น.ส.สุพรรณษา ยางสุข อายุ 19 ปี นักศึกษาปวส.ชั้นปีที่ 2 สถาบันการศึกษาอีกแห่ง ซึ่งเป็นแฟนสาวของผู้ตาย เหตุเกิดเมื่อเวลา 01.00 น. ที่ผ่านมา

ความคืบหน้าเมื่อเวลา  14.15. น. พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช ผกก.สน.คันนายาว ได้นำตัวน.ส.สุพรรณษา ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่จุดเกิดเหตุ โดยเริ่มจากบริเวณปากซอยรามอินทรา 75 จุดที่ก่อเหตุแทง และจุดที่ผู้ตายนอนเสียชีวิต



พ.ต.อ.สิงห์ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุฝ่ายชายได้ขี่จยย. ไปรับฝ่ายหญิงที่บ้านพักในซอยรามอินทรา 65 ระหว่างทางเกิดมีปากเสียงเรื่องเลิกกันจึงเลี้ยวเข้าซอยรามอินทรา 75 แล้วจอดรถเพื่อเคลียร์ปัญหาแต่เกิดทะเลาะวิวาทกัน ทั้งคู่มีมีดติดตัว ฝ่ายหญิงอ้างว่าฝ่ายชายชักมีดออกมาตนจึงชักมีดออกมาเช่นกันเพื่อป้องกันตัว แต่ฝ่ายชายพยายามเดินเข้าหาจึงใช้มือทั้ง 2 ข้างผลักไปด้านหน้า มือขวาที่ถือมีดอยู่จึงแทงเข้ากลางอกฝ่ายชาย จากนั้นฝ่ายหญิงจึงประคองร่างลงนอนกับพื้น โดยใช้ตักตัวเองรองหัวฝ่ายชายไว้ ก่อนจะวิ่งไปเรียกแท็กซี่ และโทรหารถพยาบาลมาช่วยเหลือ

ส่วนเหตุที่ฝ่ายหญิงต้องพกมีดติดตัว เพราะเป็นนักศึกษา ปวส.ปี 2 สถาบันเทคนิคย่านมีนบุรี และเคยถูกทำร้ายร่างกายมาก่อน จึงต้องพกไว้ป้องกันตัว เบื้องต้นแจ้งข้อหา "ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา" และข้อหา "พกพาอาวุธมีดไปในเมืองหมู่บ้านโดยไม่มีเหตุอันควร" เตรียมส่งฝากขังศาลจังหวัดมีนบุรีโดยไม่คัดค้านการประกันตัวเนื่องจากผู้ต้องหาไม่มีทีท่าว่าจะหลบหนี ในวันที่ 19 ม.ค. เวลาประมาณ 09.00 น. ต่อไป.



อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
'สาวเทคนิค'เสียใจถูกเลิก พลั้งมือแทง'หนุ่มพาณิชย์'ดับ