ข่าวพุ่งปมแค้นส่วนตัวลวง'หนุ่ม' ฆ่าทุบหัว-มัดเท้าโยนทิ้งน้ำ - kachon.com

พุ่งปมแค้นส่วนตัวลวง'หนุ่ม' ฆ่าทุบหัว-มัดเท้าโยนทิ้งน้ำ
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อวันที่ 19 ม.ค. ร.ต.อ.คมกฤษ สมจิตต์ ร้อยเวร สภ.มะขาม จ.จันทบุรี เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งเหตุจาก นายอาทิตย์ สังคฆพล อายุ 25 ปี ว่าพบศพชายนิรนามลอยอยู่กลางบึงหนองน้ำตะพองพื้นที่หมู่ 1 ต.มะขาม อ.มะขาม จ.จันทบุรี จึงนำกำลังไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถาน จันทบุรี ที่เกิดเหตุเป็นหนองน้ำเนื้อที่ประมาณ 100 ไร่ พบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ลอยคว่ำหน้าอยู่ โดยสวมเสื้อยืดสีเหลือง กางเกงขาสั้นสีดำลายขวาง จึงนำศพกลับขึ้นฝั่ง เบื้องต้นจากการตรวจสอบพบที่บริเวณศีรษะมีร่องรอยบาดแผลคล้ายถูกทุบตีด้วยของแข็ง นอกจากนี้ที่ข้อเท้าทั้งสองข้างยังถูกมัดด้วยเชือกผ้าร่ม ในขณะที่มือซ้ายยังคงสวมสร้อยข้อมือทองคำหนัก 3 บาท



ทั้งนี้ต่อมา น.ส.ฤทัยรัตน์ ชวนชื่น อายุ 28 ปี ได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุแล้วแสดงตัวว่ารู้จักกับผู้ตาย โดยให้การอ้างว่าคือ นายกฤตชัย สายบัว อายุ 31 ปี แฟนหนุ่มของตนเอง ที่พักในหมู่บ้านหอมสวัสดิ์ ต.มะขาม อ.มะขาม จ.จันทบุรี กระทั่งเมื่อช่วงเย็นวันที่ 15 ม.ค. ได้ขี่รถ จยย.ยามาฮ่า ฟีโน่ สีบรอนซ์ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนออกไปซื้อของและจากนั้นได้หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย กระทั่งทราบข่าวกลายเป็นศพลอยน้ำ ส่วนสาเหตุที่ถูกฆาตกรรม ไม่ทราบว่าเกิดจากเรื่องใด เนื่องจาก นายกฤตชัย ไม่เคยมีปัญหากับใครมาก่อน ปัจจุบันทำอาชีพรับเหมาทำสวนเพียงอย่างเดียว

ร.ต.อ.คมกฤช กล่าวอีกว่า คดีนี้ยังคงไม่ฟันธงสาเหตุการถูกฆ่า แต่มุ่งเน้นไปที่ประเด็นปัญหาความแค้นส่วนตัว จนอาจถูกลวงมาสังหาร และหลังเกิดเรื่องรถ จยย.ของผู้ตายก็ได้หายไปด้วย เบื้องต้นได้ส่งร่าง นายกฤตชัย ไปชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิต เพื่อเร่งคลี่คลายคดีนี้ต่อไป.