ข่าวเก็บความน้อยใจแต่เด็ก หนุ่มโหดบุกฆ่าแม่เลี้ยง-น้องชาย - kachon.com

เก็บความน้อยใจแต่เด็ก หนุ่มโหดบุกฆ่าแม่เลี้ยง-น้องชาย
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อวันที่ 19 ม.ค. พ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย ผกก.กก.สส.ภ.จว.ปทุมธานี พ.ต.อ.ธานินทร์ ฉัตรเจริญพร ผกก.สภ.ลำลูกกา พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.ลำลูกกา ร่วมกันจับกุม นายอาทิตย์ หรือ โชค สุขเหมือน อายุ 28 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดธัญบุรีเลขที่ 27/2562 ในความผิดฐาน ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาโดยไตร่ตรองไว้ก่อน, พกพาอาวุธ(มีด)ไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะฯ พร้อมด้วยของกลาง อาวุธมีด เสื้อและกางเกงที่ใส่ในเวลาก่อเหตุ รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า MSX หมายเลขทะเบียน 6 กบ 273 กรุงเทพมหานคร โดยจับกุมได้ที่บ้านเช่าแห่งหนึ่งในพื้นที่หมู่ที่ 1 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี 

สืบเนื่องมาจากเมื่อคืนวันที่ 18 ม.ค.ที่ผ่านมา ตำรวจสภ.ลำลูกกา ได้รับแจ้งเหตุ นายวรวุฒ สุขเหมือน อายุ 24 ปี และนางอุบล สุขเหมือน อายุ 61 ปี สองแม่ลูกถูกแทงได้รับบาดเจ็บสาหัส พลเมืองช่วยนำส่งรพ.สายไหม ซึ่งทั้งสองคนได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 10/1 หมู่ 13 ต.บึงทองหลาง อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี สอบสวนทราบว่าผู้ที่ก่อเหตุคือ นายอาทิตย์ หรือ โชค สุขเหมือน อายุ 28 ปี ลูกเลี้ยงของนางอุบล และเป็นพี่ชายต่างมารดาของนายวรวุฒ หลังก่อเหตุได้หลบหนีไปตำรวจสืบสวนจนทราบเบาะแสและติดตามไปจับกุมตัวได้ในเวลาต่อมา 



พ.ต.อ.ธานินทร์ เปิดเผยว่า จากการสอบสวนนายอาทิตย์ ผู้ต้องหาให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปหานายสมบุญ สุขเหมือน อายุ 66 ปี ผู้เป็นพ่อที่บ้าน ซึ่งระหว่างนั้นนางอุบล แม่เลี้ยง และนายวรวุฒ น้องชายต่างมารดาก็อยู่ด้วย โดยตนถูกพ่อต่อว่าเรื่องที่ค้างค่าผ่อนงวดรถจักรยานยนต์จึงน้อยใจที่พ่อไม่ช่วยเหลือทั้งที่ก็เป็นลูกของภรรยาพ่ออีกคน ประกอบกับมีเรื่องกินใจกับแม่เลี้ยงและนายวรวุฒ มาตั้งแต่เด็ก จากนั้นได้ขี่รถจัรยานยนต์กลับบ้านและไปนำมีดกลับมากระหน่ำแทงสองแม่ลูกและถูกพ่อจับตัวไว้แต่ก็สะบัดจนหลุดแล้วหลบหนีไปบ้านเพื่อน.