ข่าว หนุ่มเมาแล้ว'จี๊ด'หลานจัดให้ลาก'คาร์บิน'ยิงร่างพรุน - kachon.com

หนุ่มเมาแล้ว'จี๊ด'หลานจัดให้ลาก'คาร์บิน'ยิงร่างพรุน
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อกลางดึกวันที่ 20 ม.ค. ร.ต.อ.กฤติน สลิลปราโมทย์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.กันตัง จ.ตรัง ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงด้วยอาวุธปืนเสียชีวิตหน้าบ้านเลขที่ 15 หมู่ 5 บ้านบินหยี ต.ควนธานี อ.กันตัง หลังรับแจ้งเหตุจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยฝ่ายสืบสวน ,เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน,แพทย์เวร รพ.กันตัง,หน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลสถานตรัง
ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว หน้าบ้านพบศพนายสัญชัย จันทร์เพชร หรือหมา อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 12/4 หมู่ 5 บ้านบินหยีต.ควนธานี อ.กันตัง จ.ตรัง นอนคว่ำหน้าจมกองเลือด มีบาดแผลถูกยิงด้วยปืนคาร์บิน กระสุนเจาะเข้าบริเวณศีรษะตรงกระหม่อม 1 นัด หน้าอกซ้าย 2 นัด หน้าอกขวา 2 นัดและแขนซ้ายอีก 2 นัด รวม 7 นัด ที่พื้นพบปลอกกระสุนปืนคาร์บินตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน



จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่าผู้ตายมีบ้านพักห่างจากบ้านที่เกิดเหตุ ประมาณ 40 เมตรส่วนผู้ก่อเหตุคือนายวิเชษฐ์ ชูชาติ อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 80 หมู่ 5 บ้านบินหยี ต.ควนธานี อ.กันตัง จ.ตรัง ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านที่เกิดเหตุประมาณ 20 เมตรโดยที่ผู้ตายมีศักดิ์เป็นน้าชายของผู้ก่อเหตุ ส่วนบ้านที่เกิดเหตุเป็นบ้านของญาติ ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ดื่มสุราจนเมาได้ที่ แล้วเดินมายังหน้าบ้านที่เกิดเหตุ ได้พูดจาเอะอะโวยวายอยู่เพียงคนเดียว จนนายวิเชษฐ์ ทนรำคาญไม่ไหวจึงเดินออกมาจากบ้าน มาต่อว่าผู้ตายจนมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง แล้วใช้อาวุธปืนยิงใส่ผู้ตาย ก่อนวิ่งกลับบ้าน และขับรถยนต์ปิกอัพหลบหนีออกไปพร้อมกับความมืด ซึ่งนายวิเชษฐ์ เคยติดคุกในคดีมาแล้วในคดีใช้อาวุธมีดแทงผู้อื่นจนเสียชีวิตก่อนพ้นโทษออกจากเรือนจำมาอยู่บ้านได้ระยะหนึ่ง จนมาก่อเหตุดังกล่าวซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะจะได้ติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างเร่งด่วนต่อไป.