ข่าวป.รวบลูกดารารุ่นใหญ่หนีคดียิงอริดับแค้นจับก้นสาว - kachon.com

ป.รวบลูกดารารุ่นใหญ่หนีคดียิงอริดับแค้นจับก้นสาว
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อวันที่ 20 ม.ค. ที่ กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป. สั่งการให้ พ.ต.อ.บุญลือ ผดุงถิ่น ผกก.3 บก.ป. พ.ต.ท.สุริยศักดิ์ จิราวัสน์ นำกำลังจับกุม นายณัฎฐชัย บุญญาหาร อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 15 ซ.โชคชัย 4 ซอย 14 แยก3-8 ถ.โชคชัย 4 แขวงและเขตลาดพร้าว ตามหมายจับศาลจังหวัดสีคิ้ว (ปากช่อง) ฐานความผิด “ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พยายามฆ่าผู้อื่น และพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต” โดยสามารถจับกุมตัวได้ที่บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 15 ซ.โชคชัย 4 ซอย 14 แยก3-8 ถ.โชคชัย 4 แขวงและเขตลาดพร้าว สืบเนื่องจากเมื่อช่วงประมาณปี 2553 นายณัฎฐชัย ผู้ต้องหาซึ่งเป็นบุตรชายของนางขนิษฐา วัชโรบล อดีตดารานักแสดงละครพื้นบ้านรุ่นใหญ่ พร้อมพวกทั้งหญิงและชายจำนวนหลายคนได้ไปเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ได้มีเรื่องกระทบกระทั่งกับกลุ่มผู้เสียหาย คือ นายมานพ เรืองศรี ,นายไพศาล หอมสำราญ ,นายวรรธนะ กฤตภัทร์ ที่นั่งโต๊ะข้างๆ จนมีการตะลุมบอนชกต่อยกันเกิดขึ้น



ต่อมาทั้งสองกลุ่มจะแยกย้ายกันกลับบ้าน แต่ระหว่างที่ผู้เสียหายทั้ง 3 คนกำลังเดินทางกลับบ้านนั้นปรากฎว่านายณัฎฐชัย และพวกได้ขับรถยนต์ไล่ตามหลัง ก่อนจะใช้อาวุธปืนสาดยิงใส่รถของกลุ่มผู้เสียหายจนเป็นเหตุให้นายไพศาล เสียชีวิต ส่วนนายมานพและนายวรรธนะ ได้รับบาดเจ็บสาหัสก่อนจะแยกย้ายกันหลบหนี ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมสืบทราบว่า นายณัฎฐชัย ได้มากบดานซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่ กทม.จึงนำกำลังเข้าทำการจับกุมตัวได้ดังกล่าว



จากการสอบสวนนายณัฎฐชัย ให้การภาคเสธ โดยอ้างว่าไม่ได้เป็นคนลงมือยิง และไม่ทราบว่าใครเป็นคนยิง แต่ยอมรับว่าในวันดังกล่าวตนได้ไปเที่ยวผับในพื้นที่อำเภอปากช่อง พร้อมกับพวกที่ก่อเหตุยิงผู้เสียหายจริง เนื่องจากกลุ่มของตนไม่พอใจ กลุ่มของผู้เสียหายที่มือบอน ไปจับบั้นท้ายเพื่อนสาวที่ไปเที่ยวด้วย จึงเกิดเขม่นกัน เบื้องต้นจึงแจ้งข้อกล่าวหาก่อนนำตัวส่ง สภ.ปากช่อง ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป