ข่าว'ฆาตกรเท้าเปล่า'ย่องฆ่ารัดคอ'ยาย74' พบพิรุธลูกคนเล็ก - kachon.com

'ฆาตกรเท้าเปล่า'ย่องฆ่ารัดคอ'ยาย74' พบพิรุธลูกคนเล็ก
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 20 ม.ค. ร.ต.อ.ปัญญา อยู่พิทักษ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ทุ่งคอก อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายในบ้านเลขที่ 89 หมู่ 1 บ้านหนองพง ต.ทุ่งคอก จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พล.ต.ต.คมศักดิ์ สุมังเกษตร ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี พ.ต.อ.วริทธิ์พงษ์ ทัฬหวงศ์ ผกก.สส.ภ.จว.สุพรรณบุรี พ.ต.อ.ปจภณ รอดโพธิ์ทอง ผกก.สภ.ทุ่งคอก  พฐ. แพทย์ รพ.สมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 17 และกู้ภัยสองพี่น้อง



ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว พบศพ นางทองมา ส่ำสมบูรณ์ชัย อายุ 74 ปี สภาพศพตาเหลือก ลำคอมีรอยเขียวช้ำคล้ายถูกบีบคอ นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนเตียง คาดว่าสิ้นใจแล้ว 8-10 ชม.และยังพบร่องรอยการต่อสู้ ข้าวของถูกรื้อค้นกระจัดกระจาย หน้าต่างถูกงัด รวมทั้งทิ้งหลักฐานสำคัญไว้อีกชิ้นคือ "รอยเท้าเปล่า" ของคนร้ายที่งัดหน้าต่างแล้วย่องเข้าไปก่อเหตุโหด

สอบสวน น.ส.สายบัว นิ่มเภา อายุ 53 ปี ซึ่ลูกสะใภ้ผู้ตาย ผู้พบศพคนแรกให้การว่า ตั้งแต่เช้ายังไม่เห็นหน้าแม่สามีเลยจึงมาตะโกนเรียกที่หน้าบ้าน แต่ไม่มีเสียงตอบ ตัดสินใจเดินไปที่หลังบ้านเห็นประตูเปิดอยู่เลยเดินเข้าไปดู กระทั่งแทบช็อกเมื่อแม่สามีถูกฆ่ารัดคอเสียชีวิตตัวแข็งแล้ว ขณะที่สร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท พร้อมพระเลี่ยมทอง และเงินสดกว่า 20,000 บาท หายไป



ด้าน นายสม ส่ำสมบูรณ์ชัย อายุ 55 ปี ลูกชายเล่าทั้งน้ำตาว่า คนร้ายต้องเป็นคนในละแวกเนื่องจากไม่ได้ยินเสียงหมาเห่า ส่วนตัวตนสงสัยน้องชายคนเล็กมากที่สุด เพราะเขามีประวัติเล่นยาเสพติด ปัจจุบันทำอาชีพเลี้ยงเป็ดไล่ทุ่ง บ่อยครั้งที่จะขี่ จยย.มาขอเงินแม่ พอไม่ได้ก็จะมีปากเสียงกันรุนแรง มีคนบอกว่าเห็นน้องชายตนคนนี้ขี่รถออกไปจากบ้านแม่อย่างรวดเร็ว แต่เขาไม่ได้คิดอะไรมากเพราะเขาเห็นเป็นแม่ลูกกัน เป็นไปได้ว่าอาจจะย้อนกลับมาหาตอนกลางคืนแล้วก่อเหตุก็ได้ สุนัขก็ไม่เห่าเพราะคุ้นเคย แถมตอนนี้ยังปิดโทรศัพท์ตลอดเวลาอีก

พล.ต.ต.คมศักดิ์ กล่าวว่า คนร้ายได้ลบีบคอ จนขาดอากาศหายใจ ส่วนทรัพย์สินที่สูญหายมีสร้อยคอทองคำ 2 บาท พระเลี่ยมทอง เงินสด 2 หมื่นบาท โดย พฐ.ได้เก็บลายนิ้วมือแฝงไปแล้ว รวมไปถึงรอยเท้าเปล่าหลักฐานสำคัญด้วย.