ข่าวเค้นสอบ'ลูกคนเล็ก'ไม่พบพิรุธ หลังสงสัยฆ่า'แม่'ชิงทอง - kachon.com

เค้นสอบ'ลูกคนเล็ก'ไม่พบพิรุธ หลังสงสัยฆ่า'แม่'ชิงทอง
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
จากกรณีเกิดเหตุคนร้ายแอบปีนหน้าต่างบ้านเลขที่ 89 หมู่ 1 บ้านหนองพง ต.ทุ่งคอก จ.สุพรรณบุรี เข้าไปฆ่าบีบคอ นางทองมา ส่ำสมบูรณ์ชัย อายุ 74 ปี  แล้วขโมยสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท พร้อมพระเลี่ยมทอง และเงินสดกว่า 20,000 บาทหลบหนีไป โดยทิ้งหลักฐานชิ้นสำคัญคือ รอยเท้าเปล่าของคนร้ายที่งัดหน้าต่างเข้ามา อย่างไรก็ตาม ทางญาติและลูกๆของผู้เสียชีวิตได้สงสัยลูกชายคนเล็กของผู้ตายว่าอาจจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตในครั้งนี้ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น


ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 21 ม.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทุ่งคอก ได้เรียก นายสิงห์ ส่ำสมบูรณ์ชัย ลูกชายคนเล็กของ นางทองมา มาสอบปากคำอย่างเคร่งเครียดตั้งแต่ช่วงเย็นวานนี้ (20 ม.ค.) จนถึงช่วงเช้าของวันนี้ แต่ก็ไม่พบพิรุธแต่อย่างใด และเจ้าตัวให้การปฏิเสธ อีกทั้ง จากการตรวจสอบรอยเท้ากับรอยนิ้วมือแฝงบริเวณหน้าต่างไม่ตรงกัน อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ก็จะรอผลพิสูจน์ดีเอ็นเอจากเจ้าหน้าที่ และลายนิ้วมือของ นายสิงห์ ว่าตามซอกเล็บจะมีเนื้อเยื่อของผู้ตายติดอยู่หรือไม่



ด้าน นายสม ส่ำสมบูรณ์ชัย อายุ 55 ปี พี่ชายนายสิงห์ กล่าวว่า จากการสอบปากคำน้องชายของเจ้าหน้าที่ยังไม่พบพิรุธ และทางตำรวจได้หันเหคนร้ายไปที่คนอื่น โดยเฉพาะช่วงนี้เป็นหน้าตัดอ้อย มีคนงานเป็นจำนวนมาก ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้มีการสำรวจตามร้านทองหรือโรงจำนำ เพื่อจะดูว่ามีใครนำสร้อยทองของผู้ตายไปขายบ้าง รวมทั้งได้กำชับให้ทางกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ช่วยสอดส่องดูว่าใครมีพฤติกรรมน่าสงสัยก็ให้รายงานทุกระยะ สำหรับงานศพของแม่ตนนั้นจะมีการสวดศพ 5 คืน และจะเผาที่วัดทุ่งคอก

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า สำหรับการให้ความช่วยเหลือครอบครัวผู้เสียชีวิตนั้น ขณะนี้ นางดวงพร นิยะภัทร์ ยุติธรรมจังหวัดสุพรรณบุรี พร้อมกับเจ้าหน้าที่คุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ ได้มารับเรื่องร้องเรียนในการเสียชีวิต และให้การช่วยเหลือแล้ว





อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
'ฆาตกรเท้าเปล่า'ย่องฆ่ารัดคอ'ยาย74' พบพิรุธลูกคนเล็ก...