ข่าวผลผ่ายัน'ขาดอากาศหายใจ' ยาย74เหยื่อถูกฆ่าชิงทอง - kachon.com

ผลผ่ายัน'ขาดอากาศหายใจ' ยาย74เหยื่อถูกฆ่าชิงทอง
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
จากกรณีเกิดเหตุคนร้ายแอบปีนหน้าต่างบ้านเลขที่ 89 หมู่ 1 บ้านหนองพง ต.ทุ่งคอก จ.สุพรรณบุรี เข้าไปฆ่าบีบคอ นางทองมา ส่ำสมบูรณ์ชัย อายุ 74 ปี  แล้วขโมยสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท พร้อมพระเลี่ยมทอง และเงินสดกว่า 20,000 บาทหลบหนีไป โดยทิ้งหลักฐานชิ้นสำคัญคือ รอยเท้าเปล่าของคนร้ายที่งัดหน้าต่างเข้ามา อย่างไรก็ตาม ทางญาติและลูกๆของผู้เสียชีวิตได้สงสัยลูกชายคนเล็กของผู้ตายว่าอาจจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตในครั้งนี้ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 21 ม.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่กู้ภัยสองพี่น้อง ได้นำศพนางทองมา ที่ถูกนำไปพิสูจน์อย่างละเอียดที่สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลกรมตำรวจ นำกลับมาส่งคืนที่บ้านเลขที่ 89 หมู่ 1 บ้านหนองพง ต.บ่อสุพรรณ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี โดยมี นายสม ลูกชายคนโตและลูกหลานในครอบครัว และบรรดาญาติพี่น้องกว่า 50 คน ร่วมรับศพที่บ้าน



ด้านนางใจ ตามี อายุ 72 ปี น้องสาวผู้ตาย กล่าวระหว่างทำพิธีแต่งหน้าศพว่า ขอประณามสาปแช่งคนร้ายที่ลงมือฆ่าพี่สาวของตนเองขอให้เวรกรรมตามทัน ขอให้ผีง้างปากให้ออกมารับสารภาพ ภายใน 3 วัน 7 วัน ขณะที่ญาติกว่า 50 คน ร่วมในพิธีแต่งหน้าศพได้ร่ำไห้ด้วยความอาลัยรัก ส่วนสาเหตุการตาย แพทย์ระบุว่า ขาดอากาศหายใจ.

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
'ฆาตกรเท้าเปล่า'ย่องฆ่ารัดคอ'ยาย74' พบพิรุธลูกคนเล็ก..
เค้นสอบ'ลูกคนเล็ก'ไม่พบพิรุธ หลังสงสัยฆ่า'แม่'ชิงทอง...