ข่าวขนลุก!เจอชิ้นส่วนศพเพิ่ม ฆ่าโหดหนุ่มสักถูกหั่น-เผาร่าง - kachon.com

ขนลุก!เจอชิ้นส่วนศพเพิ่ม ฆ่าโหดหนุ่มสักถูกหั่น-เผาร่าง
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
จากกรณีพบชิ้นส่วนมนุษย์ถูกยัดถุงดำโยนทิ้งบริเวณริมป่าสงวนหนองสนม หมู่ 2 บ้านศาลเจ้า ต.เนินพระ อ.เมือง จ.ระยอง ล่าสุดเมื่อวันที่ 22 ม.ค. พล.ต.ต.ชุมพล พุ่มพวง ผบก.ภ.จว.ระยอง เปิดเผยว่า ศพผู้ชายที่พบเบื้องต้นยังไม่มีเบาะแส ยังไม่ทราบว่าเป็นชิ้นส่วนของใคร โดยตอนนี้กำลังเร่งค้นหาส่วนของศีรษะ พร้อมตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดจุดทางเข้า-ออก และถนนใกล้เคียง รวมทั้งประสานโรงพักพื้นที่ต่าง ๆ มีใครไปแจ้งความคนหายไว้หรือไม่ ก่อนจะนำชิ้นส่วนที่พบส่งไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวช 

ด้าน ร.ต.อ.ธวัช หน่อสิงหา รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองระยอง ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ พร้อมด้วยตำรวจวิทยาการ เข้าตรวจสอบบริเวณที่พบชิ้นส่วนมนุษย์อีกครั้ง หลังได้รับแจ้งจากทีมค้นหาว่าเพิ่งพบชิ้นส่วนข้อเท้าซ้าย และโคนขาเพิ่มเติม โดยห่างจากจุดที่พบชิ้นส่วนลำตัว แขนซ้าย ขาขวาไปประมาณเพียงแค่ 100 เมตร ถูกค้นพบภายในสวนกล้วยของชาวบ้าน ซึ่งข้อเท้าซ้ายถูกหั่นตั้งแต่ใต้หัวเข่าลงมา อยู่ในสภาพเน่าเปื่อย ห่างออกไป 20 เมตร พบท่อนโคนขาถูกตัดขาดจนเหลือเพียง 20 ซม. มีร่องรอยเผาไหม้จนดำเกรียมเห็นกระดูก นอกจากนี้ยังมีรอยถูกทิ่มแทงจนป็นแผลที่บริเวณหน้าท้องและหน้าอกหลายแผล พบกระเป๋าเดินทาง 2 ใบ มีคราบเลือดติดอยู่ ถูกทิ้งไว้ที่อ่าวประดู่-ตากวน ต.มาบตาพุด อ.เมือง จ.ระยอง



ขณะที่ พ.ต.อ.ดำรงค์ อ้วนสูงเนิน ผกก.สภ.เมืองระยอง กล่าวว่า คาดคนร้ายมีมากกว่าหนึ่งคน แต่การสืบสวนเป็นไปได้ค่อนข้างยาก เนื่องจากไม่รู้วัน-เวลาคนร้ายนำศพมาทิ้งไว้ โดยเชื่อว่าส่วนศีรษะที่หายไป อาจถูกเผาทำลายหรือโดนสัตว์คาบไป ซึ่งจากการสอบถามชาวบ้าน จุดที่พบชิ้นส่วนศพ ไม่พบมีใครเข้าไป เนื่องจากเป็นเส้นทางไม่ค่อยมีใครสัญจรเข้า-ออก ยิ่งช่วงกลางคืนแทบจะไม่มีใคร เชื่อคนร้ายอาศัยความมืดนำชิ้นส่วนศพมาโยนทิ้งไว้ ก่อนจะรีบออกไปจากในพื้นที่.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง...
ฆ่าหั่นหนุ่มสักลายกนก ศพยัดถุงดำทิ้งป่า-หาหัวไม่เจอ