ข่าวแม่7ขวบปัดลูกแกล้ง4ขวบไฟลุก ผิด-ถูกว่าตามกฎหมาย - kachon.com

แม่7ขวบปัดลูกแกล้ง4ขวบไฟลุก ผิด-ถูกว่าตามกฎหมาย
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
จากกรณีนางเอ (นามสมมุติ ) อายุ 27 ปี พา ด.ช.พี (นามสมมุติ) ลูกชายวัย 4 ขวบ ร้องทุกข์มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี แจ้งว่าถูก ด.ช.เอก (นามสมมุติ) อายุ 7 ขวบ เพื่อนรุ่นพี่นำเอาน้ำมันเบนซินใส่ขวดน้ำอัดลมจุดไฟแล้วเตะขวดใส่ร่างจนไฟลุกท่วมได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังเกิดเหตุพ่อแม่คู่กรณีให้เงิน 200 บาท จากนั้นก็ไม่เหลียวแล ส่วนทางด้านคดีแจ้งความไว้ที่สภ.เมืองกำแพงเพชร แต่คดียังไม่คืบหน้า โดยทางตำรวจแจ้งว่าจะสอบป.วิอาญาเด็กหลังจากหายดีแล้ว

ล่าสุดเมื่อวันที่ 22 ม.ค. แม่ของด.ช.เอก (นามสมมุติ) เปิดเผยว่า รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เชื่อว่าเรื่องดังกล่าวเป็นการเล่นซุกซนของเด็กทั้งสองคน ขณะเกิดเหตุไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ โดยลูกชายตนเล่าว่า ด.ช.พี เป็นคนเดินไปเอาน้ำมันเทใส่ขวดแล้วจุดไฟเล่นทำให้ไฟลุกลามไปติดตามเสื้อผ้าก่อนจะวิ่งหนีไปโดดลงบ่อน้ำ ส่วนลูกชายตนก็ตกใจเช่นกันวิ่งกลับมาบ้านจากนั้นก็มีอาการซึมเศร้าไม่ร่าเริงเหมือนก่อน ส่วนเรื่องเงิน 200 บาท ที่ตนมอบให้ย่าของ ด.ช.พี ก็เป็นสินน้ำใจที่หลานต้องไปนอนโรงพยาบาลเท่านั้น ไม่ได้บอกขอให้จบเรื่อง ทั้งนี้เรื่องคดีตนกับลูกก็พร้อมจะเข้าสู่กระบวนการตามกฎหมาย 

นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ กล่าวว่า วันพุธที่ 23 ม.ค. เวลา 14.00 น. จะพา นางเอและลูกชายเดินทางไปที่ตำรวจภูธรจังหวัดกำแพงเพชร โดยนัดหมายกับ พล.ต.ต.จารึก ลิ้มสุวรรณ ผบก.ภ.จว.กำแพงเพชร พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดกำแพงเพชร บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดกำแพงเพชร ยุติธรรมจังหวัดกำแพงเพชร เพื่อร่วมประชุมเกี่ยวกับเรื่องคดีและการช่วยเหลือเยียวยาฟื้นฟูสภาพจิตใจเด็กทั้งสองคนต่อไป.

7ขวบโหดใช้เบนซินใส่ขวด เตะใส่4ขวบไฟลุกท่วมสาหัส