ข่าวจับแล้ว!โจ๋16มือฆ่า'น้องกล้า' ที่แท้เพื่อนกอดคอมาแต่เด็ก - kachon.com

จับแล้ว!โจ๋16มือฆ่า'น้องกล้า' ที่แท้เพื่อนกอดคอมาแต่เด็ก
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
จากกรณีมือปืนสุดเหี้ยมจ่อยิงหัว นายไกรสร สุทธานี หรือ น้องกล้า อายุ 16 ปี นศ.ปี 1 วิทยาลัยการอาชีพหลังสวน ทิ้งศพในลำห้วย จ.ชุมพร ก่อนหลบหนีไป ล่าสุดเมื่อวันที่ 22 ม.ค. พ.ต.อ.เสริมศักดิ์ พ่วงพิศ ผกก.สส.ภ.จว.ชุมพร ตำรวจชุดสืบสวน ภ.จว.ชุมพร นำหมายจับศาลคดีเด็กและเยาวชนจังหวัดชุมพร เดินทางไปยังบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่หมู่ที่ 7 ต.ทุ่งตะไคร อ.ทุ่งตะโก จ.ชุมพร พร้อมจับกุมนายต่อ (นามสมมุติ) อายุ 16ปี ผู้ต้องหาในคดีฆ่าน้องกล้าก่อนนำตัวไปสอบถามเบื้องต้นที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชุมพร ทั้งนี้จะมีการนัดสอบป.วิอาญา เนื่องจากผู้ต้องหายังเป็นเยาวชน 

ด้านบรรยากาศงานบำเพ็ญกุศลศพ นายไกรสร สุทธานี หนือ น้องกล้า ที่บ้านเลขที่ 40 /1 หมู่ที่ 7 ต.ทุ่งตะไคร อ.ทุ่งตะโก จ.ชุมพร ผอ.วิทยาลัยการอาชีพหลังสวน คณะผู้บริหารวิทยาลัยฯ เพื่อนๆ ของน้องกล้าเดินทางมาร่วมในการบำเพ็ญกุศลศพ พร้อมทั้งแสดงความเสียใจกับพ่อแม่น้องกล้า บรรยายกาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า 

นายสุคล สุทธานี พ่อน้องกล้า กล่าวว่า ทราบว่าตำรวจจับกุมตัวคนร้ายได้แล้ว โดยผู้ต้องหาเป็นลูกพี่ลูกน้องกับน้องกล้า มีบ้านห่างกันเพียงไม่กี่ร้อยเมตร ตนรู้สึกเสียใจและตกใจอย่างมาก ทั้งที่เด็ก 2 คนนี้ เคยกอดคอกินนอน เที่ยว เรียนหนังสือด้วยกันในตอนสมัยประถมถึงมัธยมต้น เพิ่งมาห่างกันเมื่อน้องกล้าไปเรียนอาชีวะ ส่วนผู้ต้องหาไม่ได้เรียนหนังสือต่อ อย่างไรก็ตาม ไม่เชื่อว่าผู้ต้องหาจะก่อเหตุเพียงคนเดียว อยากให้ตำรวจตามจับตัวแก๊งคนร้ายมาให้ครบ ทั้งนี้คาดว่าน้องกล้าอาจจะไปรู้เรื่องไม่ดีเกี่ยวกับเพื่อนในกลุ่มผู้ต้องหาจึงโดนฆ่าปิดปาก ซึ่งก็คาดว่าจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับยาเสพติด.