ข่าวแก๊งยาเซ็งเจอแบไต๋เทคนิคใหม่ พกฉี่บริสุทธิ์-กันฉี่ม่วง - kachon.com

แก๊งยาเซ็งเจอแบไต๋เทคนิคใหม่ พกฉี่บริสุทธิ์-กันฉี่ม่วง
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 23 ม.ค. นายสมศักดิ์ ชูศรี ปลัดงานป้องกันอำเภอจะนะ จ.สงขลา นำกำลังอาสาจู่โจมเข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 21 หมู่ 1 ต.ขุนตัดหวาน อ.จะนะ หลังจากได้รับแจ้งว่ามีการมั่วสุมเสพยาเสพติดและขายยาเสพติดด้วย ซึ่งขณะเข้าตรวจค้นพบชาย 3 คน นั่งเสพยาบ้าอยู่บนชั้น 2 เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ก็ตกใจพยายามกระโดดหนีทางหน้าต่าง แต่ไม่รอดถูกรวบตัวได้

ทราบชื่อคือ นายพิทยา หวังสู อายุ 25 ปี นายอารีฟ หลำเหมาะ อายุ 29 ปี และนายเอก (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี ทั้งหมดเป็นคนในพื้นที่ ต.ขุนตัดหวาย พร้อของกลาง ยาบ้า 44 เม็ด อุปกรณ์การเสพ 1 ชุด อุปกรณ์ต้มน้ำใบกระท่อม และยังพบต้นกระท่อมอีก 2 ต้น อยู่หลังบ้านจึงจัดการโค่นทิ้ง โดยในจังหวะค้นตัวทั้งหมดมีอาการตื่นตระหนกอย่างผิดปกติ ทั้งยังเอามามือไปสัมผัสแถวๆเป้ากางเกงบ่อยครั้ง จึงจับค้นทันทีเพราะคาดว่าน่าจะเป็นยาบ้าที่ซ่อนเอาไว้



แต่ปรากฏว่าสิ่งที่เจอกลับเป็นขวดยาหยอดตาที่ซ่อนไว้ในกางเกงใน ตอนแรกไม่ยอมบอกว่าซ่อนไว้เพื่ออะไร แต่เมื่อคาดคั้นก็ยอมรับสารภาพว่าภายในขวดยาหยอดตาคือ "น้ำปัสสาวะ" ที่จะพกติดตัวไว้ตลอด และเป็นน้ำปัสสาวะของคนอื่นที่ไม่ได้เล่นยาเสพติด เนื่องจากหากโดนตั้งด่านตรวจค้นแล้วถูกจับตรวจปัสสาวะก็จะได้สับเปลี่ยนนำน้ำในขวดมาสับเปลี่ยนแทน พอตรวจแล้วปัสสาวะจะไม่ขึ้นสีม่วง วิธีนี้เป็นเทคนิคใหม่ที่เอเย่นต์รายใหญ่แนะนำให้ทำ เรียกกันในกลุ่มยาว่าฉี่บริสุทธิ์ ที่ผ่านมาเคยถูกตรวจและรอดมาได้ทุกครั้ง.