ข่าวเชื่อมั้ย'ป๋าโซโล'ปัดใช่'โก๋แก่'สวนทางตร. อ้างไม่ได้สั่งฆ่า - kachon.com

เชื่อมั้ย'ป๋าโซโล'ปัดใช่'โก๋แก่'สวนทางตร. อ้างไม่ได้สั่งฆ่า
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s

จากกรณีตำรวจจัดทีมไล่ล่า นายปัณณวิชญ์ ประชุม อายุ 30 ปี หรือ "โก๋แก่" หัวหน้าแก๊งค้ายาเสพติดมันทุกเม็ด ซึ่งใช้เฟซบุ๊ก "เทพบุตรโซโล" บงการสั่งให้ลูกสมุนไปไล่ทำร้ายร่างกาย "สายบิด" หรือผู้หักหลังขบวนการค้ายาเสพติดจนเสียชีวิตในพื้นที่ สภ.บ้านเป็ด จ.ขอนแก่น

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 23 ม.ค. เพจเฟซบุ๊ก @เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ของช่อง 3 ได้เผยแพร่คลิปของชายที่ห่มผ้าหนาปิดบังร่างกายและคลุมศีรษะแบบไอ้โม่ง รวมทั้งใส่แว่นดำ ที่อ้างตัวว่าเป็น "ป๋าโซโล" ได้คลิปส่งมาให้ทางรายการ โดยในคลิประบุอ้างว่า "ผมไม่ใช่ นายปัณณวิชญ์ หรือ "โก๋แก่" หัวหน้าแก๊งค้ายาเสพติดมันทุกเม็ด  ส่วนเรื่องทำร้ายผู้หักหลังขบวนการค้ายาเสพติดจนเสียชีวิตในพื้นที่ สภ.บ้านเป็ด จ.ขอนแก่น เรื่องคือน้องคนนี้มาสมัครขายยาเอง แล้วค้างค่ายา ติดหนี้ค่ายา ให้โอกาสไปหลายครั้งก็ยังเหมือนเดิม จึงเร่งติดตามหนี้ค่ายา"

"จากนั้นทีมงานอาร์ต หน้าลาย ได้อาสาไปสั่งสอนให้ ผมยืนยันว่าแค่ให้ไปกระทืบสั่งสอน แต่อาร์ต หน้าลาย ทำเกินกว่าเหตุไปเองจนถึงขั้นเสียชีวิต ผมมีแก๊งของผมเอง ไม่ได้ไปอยู่แก๊งใคร สื่อตีข่าวมั่ว อีกอย่างถ้าผมสั่งฆ่าจริง ป่านนี้คงต้องสั่งฆ่าทั้งหมดทุกคน เพราะยังมีค้างค่ายา ติดหนี้ค่ายา เต็มไปหมด"  

โดยการอัดคลิปของชายที่อ้างว่าเป็น "ป๋าโซโล" ตรงข้ามกับที่ พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ผบช.สตม.ที่ให้ข้อมูลก่อนหน้านี้ว่า เฟซบุ๊ก @เทพบุตรโซโล ที่เฟซบุ๊กของ นายปัณณวิชญ์ หรือโก๋แก่ หัวหน้าแก๊งมันทุกเม็ด ซึ่งคงจะต้องติดตามดูกันต่อไปว่าเรื่องราวที่แท้จริงเป็นเช่นไรกันแน่.

อ่านข่าวทั้งหมดของ เทพบุตรโซโล ได้ที่นี่