ข่าวจับจดหมายเป็นตัวประกัน!'ไอ้โม่ง'บุกชิงรถบุรุษไปรษณีย์ - kachon.com

จับจดหมายเป็นตัวประกัน!'ไอ้โม่ง'บุกชิงรถบุรุษไปรษณีย์
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 23 ม.ค. พ.ต.ท.ฉัตร พรรศิลา รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองนครสวรรค์ ได้รับแจ้งเหตุชิงทรัพย์บริเวณด้านหน้า ธ.กรุงไทย สาขาปากน้ำโพริมถนนพหลโยธิน หมู่ 9 ต.นครสวรรค์ตก จึงรุดไปตรวจสอบ พบผู้เสียหายคือ นายศราวุธ ปานดำ อายุ 37 ปี บุรุษไปรษนีย์ ยืนรอให้ปากคำด้วยความตกใจผสมความเซ็ง

โดย นายศราวุธ เล่าว่า ขี่ จยย.ฮอนด้าเวฟ สีขาว-ดำ ทะเบียน 1 กธ 7349 นครสวรรค์ ออกส่งจดหมายไปตามที่ต่างๆในเขตเมือง กระทั่งจะนำจดหมายมาส่งที่ ธ.กรุงไทย สาขานี้ แต่ปรากฏว่าเมื่อจอดรถก็พบคนร้ายสวมหมวกไอ้โม่ง ใส่ชุดเสื้อลายทหาร เดินถือมีดขอด้ามยาวตรงเข้ามาหา พร้อมกับง้างเหมือนจะฟัน ทำให้ต้องหลบไปในธนาคาร จากนั้นคนร้ายก็สตาร์ทรถตนขี่ไปหน้าตาเฉย ที่สำคัญในรถยังมีจดหมายกับพัสดุอีกจำนวนมากที่ยังไม่ได้ส่งติดรถไปด้วย ซึ่งเห็นว่าหนีไปทางถนนสายนครสวรรค์-กำแพงเพชร มุ่งหน้าไป ต.หนองเบน



ต่อมา พบว่าก่อเกิดเหตุคนร้ายได้ขับรถเก๋งมาจอดไว้ที่หน้าธนาคาร ก่อนจะก่อเหตุชิง จยย.ไป เป็นรถเก๋งมิตซูบิชิ สีน้ำเงิน ทะเบียน กจ 122 พระนครศรีอยุธยา ภายในรถพบมีดขอ 2 ด้าม และรถสตาร์ทไม่ติดเนื่องจากน้ำมันหมด สอบถามพยานทราบว่าคนร้ายได้ขับรถเก๋งมาจอด ก่อนจะถือมีดขอปรี่เข้ามาหมายชิง จยย.คันหนึ่ง ที่เป้นของลูกค้าร้านซ่อมรถ แต่เอาไปไม่ได้เพราะโซ่ขาดจอดรอซ่อม กระทั่งเปลี่ยนไปชิง จยย.บุรุษไปรษีย์แทน

ส่วนการที่คนร้ายนำรถเก๋งมาจอดทิ้งแล้วชิง จยย.ชาวบ้าน ต้องรอสอบสวนถึงจุดประสงค์ที่แท้จริงอีกครั้ง.