ข่าวสิ้นฤทธิ์!ไอ้โม่งชิงรถไปรษณีย์ขี่คว่ำเอง ซ่าซ้ำแทงตร.เจ็บ - kachon.com

สิ้นฤทธิ์!ไอ้โม่งชิงรถไปรษณีย์ขี่คว่ำเอง ซ่าซ้ำแทงตร.เจ็บ
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s

กรณี คนร้ายเป็นชายไอ้โม่งใช้มีดขอเป็นอาวุธบุกชิงรถ จยย.ฮอนด้าเวฟ สีขาว-ดำ ทะเบียน 1 กธ 7349 นครสวรรค์ ของ นายศราวุธ ปานดำ อายุ 37 ปี บุรุษไปรษณีย์ ที่จอดไว้ด้านหน้า ธ.กรุงไทย สาขาปากน้ำโพริมถนนพหลโยธิน หมู่ 9 ต.นครสวรรค์ตก ก่อนจะขี่หลบหนีไปพร้อมจดหมายและพัสดุจำนวนมากที่ยังไม่ได้ส่ง ที่สำคัญคนร้ายได้ทิ้งรถเก๋งมิตซูบิชิ สีน้ำเงิน ทะเบียน กจ 122 พระนครศรีอยุธยา ของตนเองเอาไว้ในที่เกิดเหตุด้วย



ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 23 ม.ค. พ.ต.ท.ฉัตร พรรศิลา รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองนครสวรรค์ เปิดเผยว่า จากการสอบสวนทราบว่าผู้ต้องหาคือ นายกฤตยศ บุญยะ อายุ 37 ปี ชาว อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี หลังจากที่ชิงรถ จยย.ของบุรุษไปรษณีย์ไป ก็ซิ่งหนีไปทางถนนสายนครสวรรค์-กำแพงเพชร ล่าสุดไดเรับรายงานว่าผู้ต้องหาได้ประสบอุบัติเหตุซิ่งแหกโค้งชนรั้วประตูบ้านของชาวบ้าน บริเวณโค้งตาโม้ง ต.โรงช้าง อ.เมืองพิจิตร จากนั้นแม้จะบาดเจ็บแต่ก็ยังพยายามฝืนเดินหรีต่อไปอีก 500 เมตร สุดท้ายหน่วยกู้ชีพ อบต.คลองคะเชนทร์ จ.พิจิตตร ได้แจ้งให้ตำรวจรุดมาควบคุมตัวไว้ได้

ต่อมา พ.ต.ท.ฉัตร ได้รีบเดินทางไปรับตัวผู้ต้องหาที่ถูกคุมไปปฐมพยาบาลที่โรงพยาบาลจากการบาดเจ็บรถล้ม ปรากฏว่าพอไปถึงเจ้าตัวกลับมีอาการคลั่งและพยายามจะหลบหนีขัดขืน ก่อนจะใช้กรรไกรของโรงพยาบาลแทงไปถูกแขนของ ส.ต.ต. ปิยะไทยปิยะ จนเลือดสาด เป็นแผลยาวกว่า 5 เซนติเมตร ต้องให้แพทย์เย็บถึง 13 เข็ม และยังมีตำรวจอีก 1 นาย ที่ได้รับบาดเจ็บจากการสยบคลั่ง



หลังสิ้นฤทธิ์ นายกฤตยศ ได้รับสารภาพว่า เพิ่งเสพยาบ้ามาก่อนจะเข้าไปชิงทรัพย์ พอมาถึงโรงพยาบาลเจอตำรวจตะโกนใส่เสียงดังเลยตกใจกลัวคว้าอาวุธแทงสวนไปก็เท่านั้น โดยเบื้องต้นวันนี้จะต้องคุมขังไว้ที่ จ.พิจิตร ก่อน 1 คืน จากนั้นค่อยคุมตัวกลับไปดำเนินคดีที่ จ.นครสวรรค์ ต่อไป.



ข่าวที่เกี่ยวข้อง...
จับจดหมายเป็นตัวประกัน!'ไอ้โม่ง'บุกชิงรถบุรุษไปรษณีย์