ข่าวศพรอยสักถูกฆ่าตัดคอหั่น-เผาร่างที่แท้เป็นหนุ่มเกาหลี - kachon.com

ศพรอยสักถูกฆ่าตัดคอหั่น-เผาร่างที่แท้เป็นหนุ่มเกาหลี
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
จากกรณีพบชิ้นส่วนมนุษย์ถูกยัดถุงดำโยนทิ้งบริเวณริมป่าสงวนหนองสนม หมู่ 2 บ้านศาลเจ้า ต.เนินพระ อ.เมือง จ.ระยอง ด้านพล.ต.ต.ชุมพล พุ่มพวง ผบก.ภ.จว.ระยอง เปิดเผยว่า ศพผู้ชายที่พบเบื้องต้นยังไม่มีเบาะแส ยังไม่ทราบว่าเป็นชิ้นส่วนของใคร โดยตอนนี้กำลังเร่งค้นหาส่วนของศีรษะ พร้อมตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดจุดทางเข้า-ออก และถนนใกล้เคียง รวมทั้งประสานโรงพักพื้นที่ต่าง ๆ มีใครไปแจ้งความคนหายไว้หรือไม่ ก่อนจะนำชิ้นส่วนที่พบส่งไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวช ความคืบหน้า

เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 23 ม.ค.ที่ห้องประชุมกองบังคับการตำรวจภูธร จ.ระยอง พล.ต.ท.จิตติ รอดบางยาง ผบช.ภ.2 ได้เดินทางไปติดตามความคืบหน้าคดี ดยมี พล.ต.ต.ชุมพล พุ่มพวง ผบก.ภ.จว.ระยอง เข้าร่วมประชุม เพื่อสืบสวนหาแก๊งคนร้ายที่นำศพยัดใส่ถุงดำไปทิ้ง โดยเฉพาะการตรวจสอบกล้องวงจรปิดหารถต้องสงสัยของคนร้าย และกระเป๋าเดินทางที่พบห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 5 กม.ยืนยันว่าเป็นของผู้ตาย ซึ่งจะตรวจสอบรายนิ้วมือแฝงหาตัวคนร้ายเช่นกัน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบชื่อผู้ตายแล้วคือนายชอย มยองฮุน อายุ 34 ปี ชาวเกาหลีใต้



พล.ต.ต จิตติ  กล่าวว่า จากการตรวจสอบกระเป๋าเดินทาง 2 ใบที่พบที่ชายหาดตะกวน  ห่างจากจุดพบศพ 5 กม. พบว่าหมายเลขประจำรุ่นกระเป๋าแล้วทราบว่าเป็นกระเป๋าของผู้ตาย ซึ่งเคยมีประวัติเป็นบุคคลต้องห้ามเข้าประเทศ ถูกจับกุมคดีเล่นการพนันที่ สน.ทองหล่อ เมื่อ 3 ปี ที่ผ่านมา ส่วนสาเหตุอาจจะเป็นการขัดแย้งกันในกลุ่มเพื่อนชาติเดียวกัน อย่างไรก็ตามก็ไม่ตัดประเด็นอื่นทิ้ง คงต้องขอเวลาทำงานก่อน เพื่อเร่งคลี่คลายคดีให้เร็วที่สุด ซึ่งขณะนี้ยังไม่สามารถพูดอะไรได้มากกว่านี้ ส่วนรอยสักไม่สามารถยืนยันได้ว่าจะเป็นแก๊งค์หรือมาเฟีย   เพราะชาวต่างชาติที่เข้าประเทศมา   ส่วนใหญ่ก็มีรอยสักแบบนี้กันทั้งนั้น


ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ขนลุก!เจอชิ้นส่วนศพเพิ่ม ฆ่าโหดหนุ่มสักถูกหั่น-เผาร่าง
ฆ่าหั่นหนุ่มสักลายกนก ศพยัดถุงดำทิ้งป่า-หาหัวไม่เจอ