ข่าวรวบโจรฉกเพชร'ลูกทุ่งสาว' เจ้าของเพลง'ลิ้นจี่หน้าหอ' - kachon.com

รวบโจรฉกเพชร'ลูกทุ่งสาว' เจ้าของเพลง'ลิ้นจี่หน้าหอ'
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อวันที่ 24 ม.ค. ตำรวจ สน.หัวหมาก ควบคุมตัว นายอนันต์ ชนะสิงห์อายุ 41 ปี และ นายช่วงโชติ ปาทาน อายุ 40 ปี ผู้ต้องหาร่วมกันบุกรุกและลักทรัพย์ในเวลากลางคืน บ้าน นางชนัล ธนบุญ หรือ "จอย ชนัล ปฐมวงศ์" นักร้องลูกทุ่ง เจ้าของเพลง "ลิ้นจี่หน้าหอ" อายุ 55 ปี เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 301/190 หมู่บ้านกิตตินิเวศน์ ซอยรามคำแหง 68 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ ไปทำการฝากขังที่ศาลอาญารัชดาภิเษก

สืบเนื่องจากเมื่อคืนวันที่ 22 ม.ค.ที่ผ่านมา นางชนัล ได้เข้าแจ้งความกับทาง ร.ต.อ.(หญิง)ศศิพันธ์ คงเอียด รอง สว.(สอบสวน) สน.หัวหมาก ว่า ขณะกลับถึงบ้านในซอยรามคำแหง 68 พบ นายอนันต์ และ นายช่วงโชติ ยืนอยู่บริเวณหน้าบ้าน ท่าทางมีพิรุธ จึงเข้าไปสอบถาม เพราะเกรงว่าจะเป็นมิจฉาชีพเข้ามาลักทรัพย์ แต่ทั้งสองปฏิเสธว่าไม่ได้ลักขโมยอะไร ก่อนจะขอตัวไปปัสสาวะ แล้วฉวยจังหวะดังกล่าวเอาทรัพย์สินที่ขโมยมาไปซ่อน จึงแจ้งตำรวจให้มาควบคุมตัว

เบื้องต้น จากการสอบปากคำทั้งสองยังให้การปฏิเสธ แต่เมื่อตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพช่วงที่ทั้ง 2 คนขี่จยย.มาจอดที่หน้าบ้าน แล้วปีนเข้าไปลักทรัพย์ภายในบ้าน เป็นเครื่องเพชรมูลค่าหลายล้านบาท ก่อนเอาไปซ่อนไว้ในพงหญ้าข้างบ้าน เมื่อไปตรวจดูก็พบเครื่องเพชรที่ถูกซ่อนไว้ แต่ยังเหลือแหวนทับทิมล้อมเพชรอีก 1 วงที่ยังคงหายไป เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไปดำเนินคดีข้อหาข้อหา ร่วมกันบุกรุกและลักทรัพย์ในเวลากลางคืน.

ขอบคุณภาพจากเพจ ชนัล ปฐมวงศ์