ข่าวดีใจลงทุนเล่นแชร์ได้ดอกอื้อ เชื่อสนิททุ่ม7แสนสูญเกลี้ยง - kachon.com

ดีใจลงทุนเล่นแชร์ได้ดอกอื้อ เชื่อสนิททุ่ม7แสนสูญเกลี้ยง
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อวันที่ 24 ม.ค. น.ส.พิมพ์ชนก หนองหงอก อายุ 27 ปี ชาว ต.คำพง อ.โนนนารายณ์ จ.สุรินทร์ ผู้เสียหายจากแชร์ลูกโซ่ออนไลน์ นำหลักฐานการเชิญชวนร่วมลงทุนพร้อมสลิปการโอนเงินเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองมุกดาหาร เพื่อดำเนินคดีกับเท้าแชร์ หลังไม่ได้รับเงินปันผลตามที่ตกลงไว้ รวมมูลค่าความเสียหายกว่า 7 แสนบาท

น.ส.พิมพ์ชนก กล่าวว่า เข้าร่วมเล่นแชร์ตั้งแต่วันที่ 11 ม.ค.ที่ผ่านมา โดยเข้ากลุ่มแอปพลิเคชั่นไลน์ ซึ่งมีการโฆษณาชวนลงทุนอ้างว่า ลงทุน 1,000 บาท 3 วันได้คืน 1,150 บาท รวมทั้งมีการเปิดเพจในเฟซบุ๊กสร้างความเชื่อมั่นในการร่วมลงทุน ตนหลงเชื่อจึงได้จึงได้โอนเงินหลักพันไปให้ ซึ่งช่วงแรกได้เงินคืนทั้งต้นและดอก 3 วันจริงตามที่โฆษณาไว้ ตนเห็นว่าได้คืนเยอะมากในระยะเวลาสั้นๆ จึงได้ลงทุนไปมากกว่า 7 แสนบาท แต่ปรากฎว่าภายหลังกลับไม่ได้รับค่าตอบแทนตามที่ตกลงกันไว้ เมื่อทวงถามไปยังเท้าแชร์รายก็ได้ปิดเฟซบุ๊ก-ปิดไลน์ไปเรียบร้อย จึงได้มาแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองมุกดาหาร และในวันที่ 28 ม.ค.นี้ จะถึงจะเข้าไปแจ้งความที่กองปราบปรามด้วย



"อยากฝากว่า อย่าหลงเชื่อร่วมลงทุน ความเป็นไปได้ไม่มีจริง คือ 3 วันจะได้ดอกเบี้ยที่เยอะขนาดนี้ เฉพาะตัวเราเองเสียเงินไปกว่า 7 แสนบาท และยังมีผู้เสียหายในจังหวัดอื่นๆ ที่หลงเชื่อร่วมลงทุนแชร์ รวบรวมได้ประมาณ 28 คน ความเสียหายทั้งหมดประมาณ 1.5 ล้านบาท" นางสาวพิมพ์ชนก กล่าว