ข่าว2กิมจิกินไม่ได้นอนไม่หลับ รู้'ฆ่าหั่นศพ'รับโทษประหาร - kachon.com

2กิมจิกินไม่ได้นอนไม่หลับ รู้'ฆ่าหั่นศพ'รับโทษประหาร
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
จากกรณี การจับกุมผู้ต้องหาคดีฆาตกรรมสุดสยอง เมื่อแก๊งการพนันออนไลน์ชาวเกาหลีใต้ เกิดการหักหลังกันเองจนมีการลงมือฆ่า นายโซ มายฮูน เพื่อนร่วมแก๊งก่อนหั่นศพใส่กระเป๋าเอาไปทิ้งในพื้นที่ จ.ระยอง ทางตำรวจกองปราบและตำรวจภูธรภาค 2 เร่งติดตามหาตัวผู้ก่อเหตุอย่างต่อเนื่อง กระทั่ง นายกิม ฮยอนจุน หนึ่งในแก๊งยอมเข้ามอบตัว ก่อนจะสืบสวนขยายผลไปจับกุมบุคคลในแก๊งอีก 2 รายที่ยังหลบหนีได้สำเร็จคือ นายเค และ นายคิม ยองอุน ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว เมื่อวันที่ 25 ม.ค. แหล่งข่าวฝ่ายสืบสวน เปิดเผยว่า ช่วงกลางดึกคืนที่ผ่านมา นายคิม ยองอุน มีอาการเครียดจัดจนนอนไม่หลับ และยังไม่แตะต้องอาหารเช้าแต่อย่างใด ขณะเดียวกัน นายกิม ฮยอนจุน โปรแกรมเมอร์ที่เข้ามอบตัว ได้ถูกควบคุมตัวมาไว้ที่เดียวกัน ก็มีอาการเครียดจัด จนเจ้าหน้าที่ต้องแบ่งกำลังกันเข้าไปดูแลทั้ง 2 ราย อย่างใกล้ชิด โดยก่อนหน้านี้มีรายงานข่าวว่า ทางผู้ต้องหาร้องขอปรึกษาทนายความ เนื่องจากทราบว่าโทษที่ได้รับหลังจากก่อเหตุฆ่าคนหั่นศพนั้น มีความรุนแรงถึงขั้นประหารชีวิต ทำให้รู้สึกเครียด

ส่วนนายเคนั้นให้การเป็นประโยชน์ทางรูปคดี และอ้างว่าไม่ได้เกี่ยวข้องกับการฆ่า เพราะทำหน้าที่เพียงขับรถ ทางเจ้าหน้าที่อาจกันไว้เป็นพยาน อย่างไรก็ตามในช่วงก่อนเที่ยงวันเดียวกันนี้ จะมีนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่เดินทางมาสอบสวนและแถลงข้อเท็จจริงทางคดีอีกครั้ง รวมทั้งคุมตัวผู้ต้องหาไปทำแผนยังบ้านที่เกิดเหตุใน อ.เมือง จ.ระยอง และเดินทางไปยังจุดที่ทิ้งศพ 2 จุด คือป่าสงวนหนองสนม กับ ชายทะเล อ่าวตะกวน ก่อนจะทำการฝากขังตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป.

อ่านข่าวทั้งหมดของ หนุ่มเกาหลีฆ่าหั่นศพ ได้ที่นี่...