ข่าวโจ๋16ชวนเพื่อนฆ่าวินจยย.ชิงรถ เผยฆ่าคน!ตั้งแต่อายุ12 - kachon.com

โจ๋16ชวนเพื่อนฆ่าวินจยย.ชิงรถ เผยฆ่าคน!ตั้งแต่อายุ12
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อวันที่ 25 ม.ค. จากกรณี 2 คนร้ายทำทีเป็นผู้โดยสารลวง นายนพดล  อมรสุขสันต์ หรือ หม่อง อายุ 54 ปี จยย.รับจ้างเบอร์ 33 วินสะพานลอยวัดดอนเมือง มาฆ่าโหดใช้มีดจ้วงแทงยับร่างพรุน ก่อนชิงรถจยย.หลบหนีไป เหตุเกิดบริเวณใต้สะพานทางด่วนภายในซอยร่วมสุขใกล้เคียงศรีเปี่ยมสุขรีสอร์ท หมู่ 1 ต.บ้านใหม่ อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี เมื่อกลางดึกวันที่ 23 ธ.ค.61 

ล่าสุด ที่สภ.ปากคลองรังสิต จ.ปทุมธานี พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รอง ผบช.ภ.1 พ.ต.อ.สุรพงษ์ ถนอมจิตร ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี ร่วมกันแถลงข่าวจับกุม นายโด้ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี และนายเจ (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี สองผู้ต้องหาตามหมายจับศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดปทุมธานี โดยกล่าวหาว่า ร่วมกันฆ่าผู้อื่น, ร่วมกันชิงทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยมีอาวุธเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย, พกพาอาวุธมีดไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร, ร่วมกันรับของโจรซึ่งกระทำต่อทรัพย์อันได้จากการชิงทรัพย์โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมนายโด้ ได้ที่อ.ท่าหลวง จ.ลพบุรี ส่วนนายเจเข้ามอบตัวในเวลาต่อมา พร้อมตรวจยึดของกลางรถจยย.ฮอนด้า เวฟ 110 สีน้ำเงินดำ ของผู้ตาย และโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง 



จากการซักถามนายโด้ ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุดังกล่าวจริง โดยก่อนเกิดเหตุทะเลาะกับพ่อจึงชักชวนนายเจออกไปหาชิงรถจยย. โดยมีการเรียกรถจยย.รับจ้างแล้ว 2 คัน แต่ไม่มีใครจอด กระทั่งผู้ตายจอดรถรับจึงได้ให้มาส่งภายในซอยที่เกิดเหตุเพราะเป็นซอยเปลี่ยว เนื่องจากเพื่อนอีกคนเคยพามาหาปลาและทราบเส้นทางดี กระทั่งก่อเหตุเสร็จจึงหลบหนีออกไปนอกพื้นที่ตำรวจภูธรภาค 1 กระทั่งมาถูกจับกุมตัวได้ สำหรับนายโด้ 1 นั้น เคยก่อคดีฆ่าคนตายมาแล้ว เมื่อตอนอายุ 12 ปี เหตุเกิดในพื้นที่สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จ.ปทุมธานี และเพิ่งพ้นโทษมาเมื่อ 1 ปีเศษแล้วมาก่อเหตุซ้ำ.

2คนร้ายลวง'ลุงวินจยย.'ฆ่า แม้ร้องขอชีวิตจ้วงแทงไม่ยั้ง