ข่าว3วันรู้เรื่อง!เผาพริกแช่ง'ฆาตกรเท้าเปล่า'ฆ่ายาย-ไม่โผล่ตาย - kachon.com

3วันรู้เรื่อง!เผาพริกแช่ง'ฆาตกรเท้าเปล่า'ฆ่ายาย-ไม่โผล่ตาย
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s

กรณีเกิดเหตุสะเทือนขวัญเมื่อ ยายทองมา ส่ำสมบูรณ์ชัย อายุ 74 ปี ถูกฆาตกรเท้าเปล่าบุกงัดหน้าต่างแล้วฆ่าบีบคออย่างเหี้ยมโหดบนที่นอน ในบ้านเลขที่ 89 หมู่ 1 บ้านหนองพง ต.บ่อสุพรรณ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ก่อนชิงสร้อยคอทองคำ หนัก 2 บาท พร้อมพระเลี่ยมทอง และเงินสดไป เหตุเกิดเมื่อวันที่ 20 ม.ค. ตอนแรกลูกชายคนเล็กต้องเป็นผู้ต้องสงสัย แต่พอสืบสวนแล้วพบว่าไม่ใช่คนร้ายใจโหด



ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 26 ม.ค. นายสม ส่ำสมบูรณ์ชัย อายุ 55 ปี ลูกชายคนที่ 2 ของผู้ตาย กล่าวว่า ข่าวลือที่บอกว่าจะไม่ทำพิธีฌาปนกิจศพมารดาจนกว่าจะจับตัวคนร้ายมาลงโทษนั้น มันไม่เป็นความจริง ครอบครัวยังมีความหวังว่าตำรวจต้องจับมือฆ่าได้แน่ พิธีศพยังมีเช่นเดิมคือสวดบำเพ็ญกุศลที่บ้าน ตั้งแต่คืนวันที่ 21 ม.ค. - 27 ม.ค. รวม 6 คืน และฌาปนกิจ เวลา 15.00 น. วันที่ 27 ม.ค. เมรุสถานวัดทุ่งคอก ไม่มีเปลี่ยนแปลง

ด้าน พ.ต.อ.ปจภณ รอดโพธิ์ทอง ผกก.สภ.ทุ่งคอก เปิดเผยว่า ชุดสืบสวนจังหวัดกับชุดสืบโรงพักลงพื้นที่หาเบาะแสทุกวัน แบ่งเป็น 3 ส่วน คือสอบสวนคนในละแวกใกล้เคียงบ้านที่เกิดเหตุ  สอบสวนญาติผู้เสียชีวิต และสอบสวนคนงานตัดอ้อย รวมถึงครอบครัวที่มาเช่าบ้านใกล้บ้านผู้เสียชีวิต เรียกสอบแล้ว 17 ปาก รอผลดีเอ็นเอและรอยเท้าในที่เกิดเหตุว่าเป็นของใคร



ต่อมา นายสอน ส่ำสมบูรณ์ชัย อายุ 56 ปี ลูกชายคนโต นายสม ส่ำสมบูรณ์ชัย อายุ 55 ปี ลูกชายคนรอง พร้อมบรรดาญาติพี่น้อง และชาวบ้านหนองพง ได้ร่วมกันทำพิธีเผาพริกเผาเกลือ สาปแช่งคนร้าย ตามความเชื่อของคนท้องถิ่น โดยสาปแช่งให้คนร้ายใจทมิฬอยู่ไม่เป็นสุข เจ็บแสบเจ็บปวดทุกข์ทรมานจนต้องออกมามอบตัว ไม่เช่นนั้นจะมีอันเป็นไปภายใน 3 วัน

นายสม กล่าวว่า การที่คนในครอบครัวและชาวบ้านออกมาทำพิธีเช่นนี้ เพราะจำเป็นต้องเพิ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ โดยร่วมกันทำพิธีเผาพริก เผาเกลือ สาปแช่งคนร้าย ขออย่าได้มีความสุขไปตลอดชีวิต และหากยังไม่ออกมามอบตัว ก็ขอให้มีอันเป็นไปภายใน 3 วัน ถือเป็นการช่วยตำรวจล่าตัวอีกแรงให้มันออกมามอบตัว.







 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง...
'ฆาตกรเท้าเปล่า'ย่องฆ่ารัดคอ'ยาย74' พบพิรุธลูกคนเล็ก