ข่าวรปภ.โดดระเบียงประชดแฟน เหล็กเสียบ-ร้องลั่นขอให้ช่วย - kachon.com

รปภ.โดดระเบียงประชดแฟน เหล็กเสียบ-ร้องลั่นขอให้ช่วย
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 26 ม.ค. ร.ต.อ.สุพิณส์ สุขตะโก รอง สวป.สน.คลองตัน รับแจ้งเหตุชายตกจากที่สูงและถูกเหล็กแหลมบนรั้วเสียบคาอยู่ที่แมนชั่นแห่งหนึ่งย่าน พัฒนาการ แขวงและเขตสวนหลวง จึงไปตรวจสอบพร้อมกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง พบแมนชั่นสูง 7 ชั้น จุดเกิดเหตุอยู่บนกำแพงด้านหน้าพบร่างของ นายภควัฒน์ เปาริสาร อายุ 22 ปี ชาว จ.อุบลราชธานี สภาพถูกเหล็กแหลมบนกำแพงเสียบเข้าที่ชายโครงด้านขวา 3 แผล ห้อยหัวลง เลือดไหลนองพื้นเป็นที่น่าหวาดเสียว โดยเจ้าตัวร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวด อาการสาหัส ต้องใช้เครื่องตัดถ่างตัดเหล็กแหลม

แต่การทำงานเป็นไปด้วยความยากลำบากเนื่องจากร่างของนายภควัฒน์ ตกเข้าไปในซอกตึกที่มีความกว้างเพียง 40 ซม.เมื่อตัดรั้วเหล็กได้แล้ว แต่ก็ใช้เวลานานกว่าจะนำร่างออกมาจากซอกตึกได้ จากนั้นได้รีบนำส่ง รพ.แพทย์ปัญญา



สอบสวนแฟนสาววัย 21 ปี ให้การว่า ตนกับนายภควัฒน์พักอยู่ห้องเลขที่ 404 ชั้น 4 แฟนทำงานเป็นรปภ.อยู่ที่ห้างย่านห้วยขวาง ก่อนเกิดเหตุตน แฟนและเพื่อนๆได้ไปนั่งดื่มกินกันแถวรามคำแหง เมื่อกลับมาถึงห้องเราทั้งคู่มีปากเสียงกัน ก่อนที่จะถามไปว่ากลับไปยุ่งกับยาเสพติดอีกหรือเปล่า
ทำให้แฟนไม่พอใจ เกิดฉุนเฉียวแล้วจะเดินออกไปนอกห้อง จึงตัดสินใจยืนขวางประตูไว้เพราะกลัวจะขี่ จยย.ตอนเมาจนเกิดอุบัติเหตุ จากนั้นเขาก็ตัดสินใจเดินไปเปิดประตูระเบียงหลังห้องแทน ก่อนจะประชดด้วยการโดดลงมาด้านล่างจนเหล็กแหลมเสียบ ตามมาด้วยเสียงร้องขอความช่วยเหลือดังลั่น จึงรีบโทรฯแจ้งขอความช่วยเหลือทันที.