ข่าว 'โก๋เบียร์ม้าบิน'รับแค่ค้ายาบ้า ปัดเป็นหน.แก๊ง'มันทุกเม็ด' - kachon.com

'โก๋เบียร์ม้าบิน'รับแค่ค้ายาบ้า ปัดเป็นหน.แก๊ง'มันทุกเม็ด'
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
จากกรณีมีการเผยแพร่คลิปวิดีโอ 2 โจ๋ชาว จ.ชัยภูมิ  ถูกรุมซ้อมจากชายวัยรุ่น 7 คน ซึ่งระบุว่า คนหนึ่งเป็นแก๊งมันทุกเม็ด "เครือข่ายเทพโซโล" โดยเหตุถูกรุมซ้อมเนื่องจาก หลังรับยาบ้าไปจำหน่ายแล้วเบี้ยวส่งเงินค่ายาบ้าให้หัวหน้าแก๊งชื่อว่า "อาร์เบีย ม้าบิน"ขณะที่อีกคนหนึ่งเป็นเพื่อนของวัยรุ่นชายที่เป็นเครือข่ายเทพโซโล  แต่อ้างว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องแต่ถูกทำร้ายเช่นกัน ซึ่งทั้งคู่ได้เข้าร้องเรียนต่อสื่อมวลชน ขณะที่ล่าสุดทราบว่าทั้งคู่ได้แอบหนีออกจากพื้นที่เนื่องจากเกรงว่าจะถูกฆ่า

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 27 ม.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อคืนวันที่ 26 ม.ค. "โก๋เบียร์ ม้าบิน" หรือ ชื่อจริงคือ นายสิทธิชัย (สงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี ได้โทรศัพท์ติดต่อขอให้ข้อมูลว่า ที่ตนถูกระบุว่าเป็นหัวหน้า”แก๊งโก๋เบียร์ ม้าบิน” ที่ จ.ชัยภูมิ และเป็นเครือข่าย”แก๊งมันทุกเม็ด”นั้น ตนขอแจ้งว่า ตนไม่ใช่หัวหน้าแก๊ง”มันทุกเม็ด” ตามที่ถูกกล่าวอ้าง เป็นแต่เพียงสมาชิก รับยาบ้ามาจำหน่ายในพื้นที่ เหมือนสมาชิกคนอื่นทั่วไปเท่านั้น จึงต้องขอความเป็นธรรมด้วย 

ทั้งนี้ ในส่วนของ จ.ชัยภูมิ จะมีกลุ่มหัวหน้าเครือข่ายใหญ่ที่แตกแยกมาจากเครือข่าย ”เทพโซโล มันทุกเม็ด” ใช้ชื่อเครือข่ายย่อยประจำ จ.ชัยภูมิ ในนามชื่อกลุ่ม ”ปทุมมาพญาแล” ที่จะมีหัวหน้ากลุ่มปทุมมาพญาแล ประจำจังหวัดชัยภูมิ เป็นผู้ดูแลเครือข่ายสมาชิกค้ายาบ้าในพื้นที่ จ.ชัยภูมิ อีกทอดหนึ่ง หลังขายยาบ้าได้แล้ว ก็จะส่งเงินเข้าบัญชีเงินค้ายาบ้ามา เข้าบัญชีที่เปิดไว้ที่ จ.อ่างทอง เป็นหลัก ซึ่งในส่วนที่เกิดปัญหาในคลิป ที่มีการโชว์ข่มขู่ออกไปนั้น มีการจัดคนไล่ตามทวงเงิน ที่เบี้ยวค่ายาบ้าไปจากกลุ่มเครือข่ายมันทุกเม็ด และปทุมมาพญาแล กับวัยรุ่น 18 ปี ครั้งนี้ที่ จ.ชัยภูมินั้น เนื่องจาก มีการเบี้ยวค่ายาบ้าไปเป็นจำนวนมากสูงนับแสนบาท

อ่านข่าวเทพบุตรโซโลทั้งหมดที่นี่