ข่าวซิว2โจ๋เมากัญชาชักปืนขู่เด็กปั้ม ชวนทำงานอ้างได้เงินสูง - kachon.com

ซิว2โจ๋เมากัญชาชักปืนขู่เด็กปั้ม ชวนทำงานอ้างได้เงินสูง
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อวันที่ 27 ม.ค. ที่ กองบังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ191(บก.สปพ.) พล.ต.ต.สำราญ นวลมา ผบก.สปพ. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ ร่วมกันแถลงผลการจับกุม นายแบ้ง ทองแท้ อายุ 25 ปี  และ นายกฤษฎา โป๊ะแก้ว อายุ 28 ปี โดยสามารถจับกุมได้ที่หน้าการประปาภาษีเจริญ  แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค กทม. พร้อมของกลาง ปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ กระสุน 1 นัด กัญชา 20 กรัม อุปกรณ์การเสพกัญชา และ รถกระบะอีซูซุ รุ่นดีแม็ก สีขาว ทะเบียนป้ายแดง ก 8777 ชลบุรี

สืบเนื่องจากเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจรถยนต์สายตรวจ งานสายตรวจ 3 ได้รับแจ้งเหตุ มีคนร้าย 2 คน ขับรถกระบะ ใช้ปืนข่มขู่ผู้เสียหายเป็นเด็กปั้ม ภายในปั้มน้ำมันแห่งหนึ่ง ถนนบรมราชชนนี ปากซอย 47 แขวงบางระมาด เขตตลิ่งชัน กทม. จึงรุดไปตรวจสอบและออกตระเวนตามจับกุม ย่านถนนพระราม 2  ตามคำบอกเล่าของผู้เสียหาย กระทั่งประมาณ 10 นาที ตำรวจพบรถลักษณะต้องสงสัยตาม ยี่ห้อ รุ่น ที่ได้ข้อมูลมา จึงสั่งให้หยุด และเข้าตรวจค้น  จากการตรวจค้นพบว่าภายในรถพบปืนและกระสุนซุกซ่อนอยู่ใต้เบาะที่นั่งด้านหน้า จากการสอบปากคำผู้ต้องหาทั้งคู่รับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุได้เสพกัญชามา  ตำรวจจึงนำตัวไปตรวจค้นห้องพักย่านพระราม 2  แขวงจอมทอง กทม. พบกัญชาอยู่ในถุงพลาสติก พร้อมอุปกรณ์การเสพ จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน .



ด้านผู้เสียหายซึ่งเป็นเด็กปั้ม เล่าว่า เวลาประมาณ 03.00 น.คนร้าย 2 คน ได้เข้ามาซื้ออาหารภายในปั้ม ก่อนที่จะเดินเข้ามาหาตน แล้วถามว่าทำงานได้เงินเท่าไหร่ และชักชวนให้ไปทำงานด้วยซึ่งได้เงินเดือนสูง พร้อมอ้างว่า สามารถคุ้มครองได้ จากนั้นได้เอากระเป๋าสะพายสีดำมาสะกิดที่ลำตัว ตนรู้สึกได้ว่าข้างในต้องมีปืน แต่ก็ไม่ได้ตอบโต้อะไร เนื่องจากเกรงว่าจะถูกทำร้าย มิหนำซ้ำคนร้ายได้ควักอาวุธปืนที่อยู่ในกระเป๋านั้นออกมาโชว์ ก่อนที่จะเดินกลับไปที่รถกระบะ จึงได้โทรฯแจ้งตำรวจช่วยจับกุม ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้นำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.