ข่าวคู่รักตาบอดทะเลาะปมขี้หึง กลัวรักสามเส้า-เครียดดิ่งชั้น7 - kachon.com

คู่รักตาบอดทะเลาะปมขี้หึง กลัวรักสามเส้า-เครียดดิ่งชั้น7
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 29 ม.ค. ร.ต.อ.ชวนชัย ถนอมพิชัย รอง สว.(สอบสวน) สน.โชคชัย รับแจ้งเหตุมีคนโดดตึก เหตุเกิดที่อพาร์ทเม้นท์ย่านลาดพร้าววังหิน แขวงและเขตลาดพร้าว จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท.พรทวี สมวงศ์ รอง ผกก.ป.  พฐ. แพทย์ รพ.ตำรวจ และมูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุเป็นอพาร์ทเม้นท์สูง 7 ชั้น พื้นด้านล่างพบศพ นายสมาน กมลศิลป์ อายุ 27 ปี เป็นผู้พิการตาบอด สภาพนอนคว่ำหน้าจมกองเลือด

สอบสวนพยานทราบว่า นายสมาน พักอยู่ชั้น 7 มีแฟนสาวอายุ 27 ปี เป็นผู้พิการตาบอดเช่นกัน โดยทั้งคู่ทำอาชีพร้องเพลงขอรับเงินบริจาค ทุกวันผู้ตายจะเป็นคนจูงแฟนสาวเดินร้องเพลงย่านตลาดเจ้าแม่กวนอิม และที่บีทีเอสหมอชิต ก่อนหน้านี้ผู้ตายจับได้ว่าแฟนสาวแอบโทรศัพท์พูดคุยกับแฟนเก่าที่เพิ่งพ้นโทษจากเรือนจำ จึงเกิดความหึงหวง



ประกอบกับเมื่อ 8 วันก่อน แฟนสาวได้กลับบ้านที่จัจันทบุรี จึงคิดมากว่าแฟนสาวอาจไปนัดเจอกับแฟนเก่า กลายเป็นทะเลาะกันเรื่อยมา กระทั่งวันนี้ญาติๆพาแฟนสาวมาส่งที่ห้อง ทั้งคู่ก็เริ่มมีปากเสียงกันอีก ก่อนที่ผุ้ตายจะปาโทรศัพท์ใส่หน้าด้วยความเสียใจและตัดสินใจกระโดดระเบียงห้องลงมา ซึ่งเพื่อนผู้ตายระบุว่า ผู้ตายเครียดมากดื่มเบียร์ไป 3 ขวด พร้อมกับส่งข้อความมาระบายเป็นระยะ ว่ากลัวแฟนสาวจะกลับไปหาอดีตคนรักจนกลายเป้นรักสามเส้า เพื่อนได้แต่ปลอบให้ใจเย็นๆ ไม่คิดว่าจะน้อยใจถึงขั้นฆ่าตัวตายจริงๆ

ร.ต.อ.ชวนชัย กล่าวว่า คาดว่าเกิดจากความหึงหวง เพราะมีคนได้ยินเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง และมีหลักฐานการพูดคุยระบายความเครียดกับเพื่อนสนิท เบื้องต้นส่งศพไปชันสูตรเพื่อหาสาเหตุอีกครั้ง.