ข่าวโชเฟอร์คลั่งชนแหลกรับ แหกด่านเพราะกลัวถูกจับเสพยา! - kachon.com

โชเฟอร์คลั่งชนแหลกรับ แหกด่านเพราะกลัวถูกจับเสพยา!
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s

จากกรณี ตำรวจสน.ทุ่งสองห้อง กำลังปฎิบัติหน้าที่กวดขันวินัยจราจร บริเวณแยกหลักสี่-แจ้งวัฒนะ ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ แต่จู่ ๆ รถบรรทุก 6 ล้อ อีซูซุ ฟอร์เวิร์ด ทะเบียน 83-9537 สมุทรปราการ ลักษณะมีควันดำมากอาจจะเกินกว่าที่กฏหมายกำหนด ได้ขับผ่านเข้ามาจึงเรียกตรวจสอบ แต่ปรากฏว่าคนขับกลับเร่งเครื่องหลบหนี ชนลากจักรยานยนต์(จยย.)ของตำรวจพังเสียหาย และยังพุ่งเฉี่ยวชนรถที่จอดอยู่ด้านหน้าอีก 8 คัน สุดท้ายเจ้าหน้าที่ต้องใช้ปืนยิงยางเพื่อสกัดจับรถคันดังกล่าว ภายหลังสามารถคุมตัว นายจัตุรงค์ นามสมบัติ คนขับรถบรรทุกขณะจอดรถวิ่งหลบหนีเข้าไปในซอยแจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด 43 เอาไว้ได้ พร้อมกับเด็กรถชาวเมียนมา 2 คน ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว เมื่อวันที่ 30 ม.ค. พ.ต.อ.ปริญญา เหลืองอุทัย ผกก.สน.ทุ่งสองห้อง กล่าวว่า หลังคุมตัว นายจัตุรงค์ นามสมมัติ ไปตรวจร่างกายแล้วพบว่าปัสสาวะเป็นสีม่วง และเมื่อให้แพทย์ตรวจละเอียดแล้วก็พบว่ามีสารเมทแอมเฟตามีนในร่างกายจริง สอดคล้องกับคำให้การรับสารภาพของนายจัตุรงค์ว่า เสพยาบ้ามาก่อนขับขี่ พอเห็นตำรวจตั้งด่านจึงเกรงกลัวว่าจะถูกจับได้ รีบขับรถหนีทำให้เกิดการเฉี่ยวชนรถตำรวจและรถคันอื่นพังเสียหาย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมในเรื่องยาเสพติดแล้ว โดยสรุปแจ้งข้อหาทั้งหมด 5 ข้อหา ได้แก่ เสพเมทแอมเฟตามีนขณะขับรถ, ฝ่าฝืนสัญญาณมือไม่หยุดรถให้ตรวจ, ต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงาน, ขับรถประมาททำให้ทรัพย์สินทางราชการเสียหาย และขับรถประมาททำให้ทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย ส่วนเด็กรถชาวเมียนมาตรวจไม่พบสารเสพติดและไม่มีส่วนเกี่ยวข้องจึงปล่อยตัวไป.

ชมคลิปได้ที่นี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
จาก'ควันดำ'ถึงขั้นถูกฟัน6ข้อหา '6ล้อ'ดันหนี-ชนยับ8คัน