ข่าวหนี2ปี!จับแล้วอดีตตร.กาญจน์ ฆ่า'สาวทอม'โบกปูนฝังดิน - kachon.com

หนี2ปี!จับแล้วอดีตตร.กาญจน์ ฆ่า'สาวทอม'โบกปูนฝังดิน
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
จากคดีสะเทือนขวัญเมื่อต้นปี 2560 ที่ น.ส.สุภัคสรณ์ พลไธสง อายุ 28 ปี หรือ หญิง สาวทอมหน้าตาดี พนักงานร้านอาหารอีสานแห่งหนึ่งย่านพุทธมนฑลสาย 4 ถูกฆ่าฝังดินในรีสอร์ต ต.หนองหญ้า อ.เมือง จ.กาญจนบุรี กระทั่งต่อมาตำรวจได้ออกหมายจับแก๊งอุ้มฆ่า โดยมีผู้ต้องหาในคดีนี้ทั้งสิ้น 7 รายด้วยกัน ซึ่งหนึ่งในนั้นมี พ.ต.อ.อำนวย พงษ์สวัสดิ์ อายุ 58 ปี ผกก.สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี รวมอยู่ด้วย ในข้อหาจ้างวานอุ้มฆ่า สาเหตุเนื่องจากไม่พอใจที่ น.ส.สุภัคสรณ์ มาติดพันสาวที่ตัวเองชอบพอ แต่ทาง พ.ต.อ.อำนวย ได้เข้ามอบตัวพร้อมกับให้การปฏิเสธ ขณะที่เจ้าหน้าที่ยังได้ติดตามไล่ล่าทีมสังหารดังกล่าวอย่างต่อเนื่อง ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เมื่อวันที่ 30 ม.ค. พ.ต.อ.ธีระพงษ์ ฤทธิ์จรูญ ผกก.สภ.เมือง จ.กาญจนบุรี ได้เปิดเผยกับ “เดลินิวส์ออนไลน์”ว่า เมี่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ตนพร้อมด้วย พ.ต.ท.ฐิติกร วันเจริญพันธุ์ รอง ผกก.ป. ได้นำกำลังตั้งด่านตรวจสกัดอาชญากรรมและตรวจจับสิ่งผิดกฎหมาย ที่บริเวณวงเวียนหน้าวัดเทวสังฆาราม ต.บ้านเหนือ อ.เมืองกาญจนบุรี และสามารถจับกุมตัว นายสามารถ แสงสิน อายุ 52 ปี อดีตตำรวจ สภ.เมืองกาญจนบุรี ซึ่งเป็นผู้ต้องหาในคดีที่ร่วมกับพวกลักพาตัวและฆ่าฝังดิน น.ส.สุภัคสรณ์ ได้ 



สำหรับการจับกุมดังกล่าว เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวได้ ขณะที่มีการเรียกรถของ นายสามารถ ให้หยุดเพื่อตรวจสอบ และเมื่อตรวจสอบภายในรถพบว่ามีปืน ขนาด .38 ซุปเปอร์ 1 กระบอก กระสุนปืนขนาด .38 ซุปเปอร์ จำนวน 15 นัด ยาไอซ์ 3 ถุง น้ำหนักรวม 29.98 กรัม ยาบ้าจำนวน 7 เม็ด ทั้งนี้ หลังการจับกุมเจ้าหน้าที่ได้สืบทราบว่า นายสามารถ เป็นผู้ต้องหาตามหมายจับ ในคดีอุ้มฆ่า น.ส.สุภัคสรณ์  โดยมีการหลบหนีคดีไปประมาณ  2 ปี ซึ่งตำรวจจะได้นำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

“สำหรับในส่วนของ สภ.เมืองกาญจนบุรี ทางเราจะดำเนินคดีในส่วนของข้อหา พกพาปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต มียาเสพติดไว้ในการครอบครอง ส่วนคดีอุ้มฆ่าเป็นหน้าที่ของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.หนองค้างพลู ซึ่งเป็นพื้นที่เกิดเหตุ จะดำเนินการ”พ.ต.อ.ธีระพงษ์ กล่าว

 
 
อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
รวบ'จบ เบ็ญจชาติ'1ในทีมอุ้มฆ่า สาวทอมหมกรีสอร์ทร้าง
คุมตัว2ทหารสอบเครียด สารภาพจ้าง2แสนอุ้มฆ่าทอม
ชัด'สาวทอม'ถูกขันชะเนาะคอ แถมทรมาน'ล่วงละเมิด'

ขอบคุณภาพจาก ผกก.สภ.เมืองกาญจนบุรี