ข่าว'พี่เขย-น้องเมีย'ปืนดุย่องมอบตัว ปฏิเสธยิงเพื่อนบ้านดับ - kachon.com

'พี่เขย-น้องเมีย'ปืนดุย่องมอบตัว ปฏิเสธยิงเพื่อนบ้านดับ
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
จากกรณีเกิดเหตุยิงกันเสียชีวิตภายในชุมชนสะพานดำ ซอย 9 ถนนคึกฤทธิ์ เขตเทศบาลเมืองคลองแห อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา โดยผู้เสียชีวิตคือ นายหมัด หนิหมาน อายุ 42 ปี ชาวบ้านในละแวกดังกล่าว ส่วนมือยิงเป็นเพื่อนบ้านของนายหมัดหลังก่อเหตุได้หลบหนีไป  สำหรับสาเหตุการสังหารในครั้งนี้ เนื่องจากผู้เสียชีวิต มีเรื่องทะเลาะกับภรรยาของเพื่อนบ้าน ถึงขั้นนายหมัดใช้เก้าอี้ฟาดที่ศีรษะของภรรยา ของเพื่อนบ้านบาดเจ็บ จนทำให้หลานของภรรยา เพื่อนบ้านได้เข้ามาช่วย และใช้กุญแจล็อกรถตีที่ศีรษะนายหมัดจนได้รับบาดเจ็บ ต่อมายังมีปากเสียงกันอีกครั้ง ถึงขั้นเอามีดไล่ฟัน จนต้องให้ตำรวจมาช่วยระงับเหตุ ก่อนที่นายหมัดจะถูกยิงเสียชีวิต โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 23 ม.ค.ที่ผ่านมา

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อวันที่ 30 ม.ค.ที่สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา  นายอนันต์  หมัดหมัน อายุ 36 ปี ซึ่งเป็นสามีของผู้หญิงที่ถูกนายหมัดทำร้าย   และนายดนเหล๊าะ เหมมันต์  อายุ 36 ปี น้องเมียของนายอนันต์ ได้เข้ามอบตัวกับ พ.ต.ท.ฉัตรชัย บำรุงกรณ์ รองผู้กำกับการสอบสวน สภ.หาดใหญ่ หลังจากตกเป็นผู้ต้องหาและถูกออกหมายจับในคดียิง นายหมัด เสียชีวิต  โดยทั้งสองคนถูกแจ้งดำเนินคดี 3 ข้อหา คือ ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน,ร่วมกันมีอาวุธปืนเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครอง,และพกพาอาวุธปืนไปในหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร แต่จากการสอบสวนทั้งสองคน ยังให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา โดยอ้างว่าในคืนเกิดเหตุไม่ได้อยู่ที่บ้าน

ด้านพ.ต.ท.ฉัตรชัย บำรุงกรณ์  รองผู้กำกับการสอบสวน สภ.หาดใหญ่ กล่าวว่า แม้ผู้ต้องหาทั้งสองคนจะปฏิเสธ แต่มีหลักฐานและพยานชัดเจน ทางเจ้าหน้าที่จึงขอศาลอนุมัติหมายจับ ดังกล่าว ส่วนสาเหตุเกิดจากผู้ต้องหาโกรธแค้นผู้ตายที่ผู้ตายทำร้ายเมียและลูกสาวของตนเอง

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
กลางวันมีเรื่องกับเมียเพื่อนบ้าน ดึกถูกยิงดับคาวงน้ำชา!...