ข่าว'เซียนเอก'ย่องมอบตัว ปัดจ้าง'ร้อยเชิง สิงห์มาวิน'ล้มมวย - kachon.com

'เซียนเอก'ย่องมอบตัว ปัดจ้าง'ร้อยเชิง สิงห์มาวิน'ล้มมวย
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
จากกรณีตำรวจได้จับกุม นายเอกลักษณ์ ชุมทอง อายุ 20 ปี ชาว จ.สงขลา นักมวยจากค่ายสิงห์มาวิน ฉายา “ร้อยเชิง สิงห์มาวิน” ในข้อหาล้มมวย เนื่องจากเมื่อวันที่ 21 ธ.ค. 61 ในศึก ส.สมหมาย เวทีราชดำเนิน นายเอกลักษณ์ ได้ขึ้นชกกับ “ดาว ก.กัมปนาท” แบบผิดปกติ จนทำให้ นายเอกลักษณ์ แพ้คะแนน ทั้งๆที่ฝีมือได้เปรียบกว่ากันมาก โดยทางเจ้าของค่าย ได้เข้ามาหารือ และแจ้งความไว้เพราะสงสัยมีการล้มมวย

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 31 ม.ค. ที่ สน.นางเลิ้ง นายวรพัทธ์ รัตน์สิริสมโภช อายุ 44 ปี หรือ "เซียนเอก" เดินทางเข้ามอบตัวกับทางตำรวจ สน.นางเลิ้ง ตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ที่ จ.49/2562 ลงวันที่ 23 ม.ค. ในข้อหาจ้างล้มมวย หลัง นายเอกลักษณ์ หรือ “ร้อยเชิง สิงห์มาวิน” ชกแพ้คะแนน “ดาว ก.กัมปนาท” แบบค้านสายตาคนดูที่เวทีมวยราชดำเนิน โดย นายเอกลักษณ์ ให้การกับตำรวจว่า "เซียนเอก" ว่าจ้างเป็นจำนวนเงิน 6 หมื่นบาทให้ล้มมวย

ขณะที่ "เซียนเอก" ได้ปฏิเสธในทุกข้อกล่าวหาและขอให้การในชั้นศาลเท่านั้น เจ้าหน้าที่ได้ลงบันทึกประจำวัน และเนื่องจากผู้ต้องหาเดินทางเข้าพบตำรวจ จึงมีสิทธิ์ทำเรื่องขอประกันตัวได้ ตำรวจเลยอนุมัติให้ประกันตัวไป ซึ่งจากนี้ทางพนักงานสอบสวน สน.นางเลิ้ง จะทำการรวบรวมหลักฐานประกอบสำนวน เมื่อแล้วเสร็จจะนัดหมาย "เซียนเอก" ไปที่ศาลอาญากรุงเทพใต้อีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนทางกฎหมายต่อไป



อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
รวบนักมวยดัง'ร้อยเชิง สิงห์มาวิน' ล้มมวยเวทีราชดำเนิน