ข่าวบุก'ผับ400ซีซี'จับฉี่ม่วงอื้อ สลด3ขวบหลับรอพ่อแม่เที่ยว! - kachon.com

บุก'ผับ400ซีซี'จับฉี่ม่วงอื้อ สลด3ขวบหลับรอพ่อแม่เที่ยว!
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 1 ก.พ. พ.ต.อ.นพดล กาญจนพันธุ์ ผกก.สน.หนองค้างพลู พร้อมด้วย พ.ต.อ.จิรกฤต จารุนภัทร์ ผกก.ดส.บช.น. พ.ต.ท.นพรัตน์ บุญถนอม สว.กก.ดส.บช.น. นำกำลังเจ้าหน้าที่สำนักงานป้องกันและปราบปรามยาเสพติด กรุงเทพมหานคร(ป.ป.ส.กทม.) สนธิกำลังเข้าตรวจค้นสถานบันเทิง 400 ซีซี เลขที่ 33/5 ถนนพุทธมณฑลสาย 3 แขวงหนองค้างพลู เขตหนองแขม กทม. หลังได้รับการประสานงานจาก สน.หนองค้างพลู ว่าคืนนี้มีการจัดปาร์ตี้และมีนักเที่ยวเยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปี ลักลอบเข้าไปใช้บริการเป็นจำนวนมาก ซึ่งจากการบุกเข้าตรวจสอบพบกลุ่มนักท่องราตรีทั้งชายและหญิง รวมทั้งสาวประเภท 2 กำลังเต้นดื่มกินกันอย่างสนุกสนาน เนื่องจากทางร้านจัดโปรโมชั่นขายสุรา นำดีเจชื่อดังมาเปิดเพลง ภายใต้คอนเซ็ปต์ “UPSIZE เต้นยังไงให้ได้ผัว...” เบื้องต้นพบนักเที่ยวชายและหญิงรวมแล้วกว่า 258 คน จากการคัดกรองพบเป็นเยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปี 40 คน ตรวจปัสสาวะมีฉี่สีม่วง 26 คน ส่วนนักเที่ยวที่เป็นบุคคลบรรลุนิติภาวะมีทั้งสิ้น 218 คน ตรวจปัสสาวะมีฉี่สีม่วง 66 คน



นอกจากนี้ ยังสามารถตรวจยึดของกลางยาเสพติดถูกทิ้งไว้บนพื้นสถานบันเทิงเกลื่อนกลาด ประกอบด้วย ยาบ้า 12 เม็ด ยาอี 5 เม็ด ไอซ์ชนิดเกล็ดและคีตามีนชนิดผง รวม 13 ห่อเล็ก ยาทรามาดอล 5 เม็ด ธนบัตรใบละ 20 บาทห่อคีตามีนรวม 6 ฉบับ และอุปกรณ์การเสพจำนวนหนึ่ง จึงควบคุมตัวผู้ต้องหาที่มีผลตรวจปัสสาวะเป็นสีม่วง และเยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปี ทั้งหมดส่งให้พนักงานสอบสวนดำเนินการตามกฎหมาย โดยในขณะที่ตำรวจกำลังลำเลียงผู้ต้องหาขึ้นรถนั้น ปรากฏว่าพบรถกระบะอีซูซุ ดีแมกซ์ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ตม 4655 กรุงเทพมหานคร จอดติดเครื่องเปิดแอร์ลดกระจกอยู่บริเวณลานจอดรถหน้าสถานบันเทิง เมื่อเข้าไปตรวจสอบพบ ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 3 ขวบนอนหลับอยู่ภายในรถ จึงได้ประกาศหาตัวพ่อกับแม่เด็กให้ออกมาแสดงตัว ปรากฏว่าพ่อแม่เด็กที่ออกมาแสดงตัวเป็นชายหญิงอายุ 30 ปีทั้งคู่ เดินทางเข้าไปกินดื่มภายในร้าน พร้อมถูกจับข้อหาเสพยา เนื่องจากมีผลปัสสาวะเป็นสีม่วงทั้งคู่ 

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้เชิญตัว น.ส.นันทพร หรุ่มวิสัย อายุ 40 ปี ผู้จัดการร้านไป สน.หนองค้างพลู เพื่อแจ้งข้อหาเปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาตและเปิดให้บริการเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด สนับสนุนให้เยาวชนเข้ามาให้สถานประกอบการ และข้อหาปล่อยปละละเลยให้มียาเสพติดในสถานประกอบการ ก่อนนำเสนอ พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผบช.น.ทำรายงานต่อ ผบ.ตร.และผู้ว่าราชการจังหวัดกรุงเทพมหานคร ออกคำสั่งทางปกครองปิดสถานบริการแห่งนี้ต่อไป.