ข่าวล้อมจับ14นร.คาชุด ซดน้ำผสมยาเขียวเหลือง-นั่งขำกลิ้ง - kachon.com

ล้อมจับ14นร.คาชุด ซดน้ำผสมยาเขียวเหลือง-นั่งขำกลิ้ง
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 1 ก.พ. พ.ต.ต.พรวสันต์ คำปินโต สวป.สภ.เมืองลำปาง นำ กำลังเข้าตรวจสอบบริเวณถนนลูกรังเลียบแม่น้ำวัง ต.สบตุ๋ย หลังได้รับการร้องเรียนว่ามักจะมีกลุ่มนักศึกษามานั่งมั่วสุมดื่มของมึนเมาและส่งเสียงดัง ซึ่งจุดดังกล่าวมีต้นไม้ขึ้นรกปกคลุม มืดเพราะไม่มีไฟส่องสว่าง โดยได้ปิดทางเข้าออกแล้วปิดล้อมจับกุมกลุ่มวัยรุ่นชายหญิงในชุดนักเรียนและชุดพละของโรงเรียนชื่อดังต่างๆของจังหวัดลำปาง กำลังนั่งล้อมวงดื่มน้ำบางอย่างและหัวเราะลั่นแบบสนุกสนาน

แบ่งเป็นนักเรียนชาย 12 คน และนักเรียนหญิง 2 คน นั่งล้อมวงสูบบุหรี่และดื่มน้ำบางอย่าง จากการตรวจสอบยังพบเปลือกยาแคปซูลสีเขียวเหลืองตกอยู่เต็มไปหมด รวมทั้งแกลอนน้ำที่มีน้ำสีคล้ายชาอยู่ภายใน และมีฟองสีขาวอยู่เหนือน้ำ สอบถามทราบว่ากลุ่มวัยรุ่นเอายาเขียวเหลือง 20 แคปซูล ผสมในน้ำเพื่อดื่มกิน จากนั้นจะมีอาการมึนๆเคลิ้มๆลักษณะแบบล่องลอย ยิ่งทำให้สนุกสนานมากขึ้น

เบื้องต้นควบคุมตัววัยรุ่นทั้งหมด14  คน พร้อมรถจักรยายนต์ 8  คัน ไปบันทึกทำประวัติที่ สภ.เมืองลำปาง พร้อมประสานให้ผู้ปกครองของแต่ละคนมาแสดงตัว พร้อมว่ากล่าวตักเตือนก่อนอนุญาตรับตัวบุตรหลานกลับไป ขณะเดียวกันต้องสอบสวนถึงแหล่งที่จำหน่ายยาเขียวเหลืองให้กับกลุ่มวัยรุ่นว่าเป็นยาอะไรและขายให้เด็กได้อย่างไร.