ข่าวเปิดคลิปสั่งตาย'เจ้าของอู่รถ' กลัวไม่หมดลม-ปรี่ยิงซ้ำหัว - kachon.com

เปิดคลิปสั่งตาย'เจ้าของอู่รถ' กลัวไม่หมดลม-ปรี่ยิงซ้ำหัว
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s

จากกรณีคนร้ายไม่ทราบจำนวนดักซุ่มยิงถล่ม นายพงศ์พิพัฒน์ เกษีสม อายุ 32 ปี เจ้าของอู่ตกแต่งรถ จนเสียชีวิตคาที่หน้าบ้านเลขที่  61 หมู่ 5 ต.ทุ่งไทรทอง อ.ลำทับ จ.กระบี่ และมีเพื่อนบาดเจ็บอีก 1 ราย ตำรวจมุ่งประเด็นชู้สาวและธุรกิจมืด เพราะผู้ตายมีประวัติเคยถูกจับในคดียามาแล้ว ก่อนจะพ้นโทษออกมากว่า 1 ปี

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 7 ก.พ. ชุดสืบสวน สภ.ลำทับ ได้ลงพื้นที่หาเบาะแสในการไล่ล่าคนร้าย ปรากฏว่าพบปลอกกระสุนปืนลูกซองเบอร์ 12 เพิ่มอีก 3 ปลอก รวมพบแล้วทั้งหมด 4 ปลอก ส่วนคนร้ายน่าจะมีไม่ต่ำกว่า 2 คน ซุ่มยิงมาจากในสวนปาล์มข้าวบ้าน อีกทั้งพยานให้การด้วยว่า กลุ่มผุ้ตายมาด้วยกัน 3 คนคือผู้ตาย เพื่อน และน้าชาย ช่วงที่เกิดเหตุน้าชายกลับเข้าไปในบ้านแล้ว ทำให้เหลือแค่ผู้ตายกับเพื่อนที่ยืนดูห้องเครื่องของรถยนต์อยู่ ซึ่งตอนนี้ได้สอบปากคำพยานไปแล้วรวม 20 ปาก ยังไม่ตัดประเด็นทิ้งทั้งเรื่องชู้สาวและยาเสพติด



พ.ต.อ.พิษณุ อัชนะพรกุล ผกก.สภ.ลำทับ เปิดเผยว่า สั่งให้ไล่ตรวจสอบวงจรปิดในรัศมี 3 กม.จากจุดเกิดเหตุ เพื่อหาความเชื่อมโยงของบุคคลต้องสงสัย เนื่องจาก พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร.สั่งการลงมาอย่างเร่งด่วนว่าต้องคลี่คลายคดีให้ได้ ต้องรายงานความคืบหน้าภายใน 7 วัน คนร้ายทำงานกันเป็นทีมแน่นอน วางแผนมาอย่างดี ล่าสุดได้ภาพวงจรปิดจากหน้าบ้านผู้ตายมาแล้ว พบว่าหลังยิงถล่มใส่รอบแรกแล้ว จากนั้นมี 1 ในคนร้าย เดินเข้ามาจ่อยิงซ้ำอีก 1 นัด เพื่อเอาให้ตายแน่ๆ ก่อนจะพลิกศพค้นหาทรัพย์สินของผู้ตายอย่างใจเย็น ไม่ได้เกรงกลัวเลยว่าจะมีกลุ่มของผู้ตายตอบโต้หรือไม่ เป็นพฤติกรรมที่กลุ่มมืออาชีพทำกัน.