ข่าวพ่อห่วงชีวิต'นศ.บริบาล' แฉ'อดีตลูกเขย'เป็นร่างทรงโหด - kachon.com

พ่อห่วงชีวิต'นศ.บริบาล' แฉ'อดีตลูกเขย'เป็นร่างทรงโหด
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s

กรณี น.ส.จิญาดา เว้นบาป อายุ 26 ปี นักศึกษาบริบาล ที่ถูก นายปิยพงษ์ อุสาสาน อายุ 35 ปี อดีตสามี พร้อมพวกรวม 4 คน ฉุดอุ้มขึ้นรถโตโยต้า  สีขาว ทะเบียน 1-กถ-5822 กรุงเทพมหานคร ที่ลานจอดรถของอพาร์ทเม้นท์ ในเขตเทศบาลนครเชียงราย โดยกล้องวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ไว้ได้ ซึ่งเคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้มาแล้ว 1 ครั้ง

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 1 ก.พ. นายสวัสดิ์ พรวัฒนะสิทธิ์ บิดาของ น.ส.จิญาดา ได้เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.ศรีเดช  สุวรรณ์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองเชียงราย ก่อนเปิดเผยว่า อดีตลูกเขยเป็นร่างทรง และชอบทำร้ายร่างกายอย่างรุนแรงทั้งเตะทั้งต่อยลูกสาวจนทนไม่ไหว ต้องหนีออกมาและแยกทางกันได้ประมาณ 9 เดือนแล้ว ขณะนี้เป็นห่วงลูกสาวมากไม่รู้ว่าจะเป็นตายร้ายดีอย่างไรบ้าง

ด้าน พ.ต.อ.กิตติพงษ์ สุขวัฒนพันธ์ ผกก.สภ.เมืองเชียงราย ได้สั่งให้พนักงานสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานขอศาลจังหวัดเชียงรายอนุมัติหมายจับในความผิดฐานร่วมกันกักขังหน่วยเหนี่ยวแก่นายปิยพงษ์ พร้อมพวก รวม 4 คน ในเบื้องต้นก่อน ส่วนข้อหาอื่นต้องรอการสอบสวนก่อนว่าเข้าข่ายความผิดในข้อหาใดบ้าง ซึ่งจากการโทรศัพท์ติดตาม นส.จิญาดา รับโทรศัพท์แล้วเสียงพูดคุยเป็นปกติ อีกทั้งสัญาณโทรศัพท์พบว่า ชายทั้ง 4 คน และน.ส.จิญาดา อยู่ที่ จ.กาญจนบุรี ได้ประสานตำรวจท้องที่ให้ตรวจค้นแล้ว.





ข่าวที่เกี่ยวข้อง...
ล่า4ชายฉกรรจ์อุ้มสาวขึ้นเก๋ง ไร้ร่องรอยไม่รู้ชะตากรรม