ข่าวหมายจับผัวหนุ่มอุ้มนศ.บริบาล เหยื่อฮัลโหลยันปลอดภัย - kachon.com

หมายจับผัวหนุ่มอุ้มนศ.บริบาล เหยื่อฮัลโหลยันปลอดภัย
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
จากกรณี น.ส.จิญาดา เว้นบาป อายุ 26 ปี นักศึกษาบริบาล ได้ถูก นายปิยพงษ์ อุสาสาน อายุ 35 ปี ชาวอ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี อดีตสามี พร้อมพวกรวม 4 คน ฉุดอุ้มขึ้นรถที่ลานจอดรถของ อพาร์ตเมนต์ อภิสแควร์ ถนนอุตรกิจ ภายในเขตเทศบาลนครเชียงราย ขึ้นรถเก๋งโตโยต้า สีขาว ทะเบียน 1กฐ 5822 กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 31 ม.ค.ที่ผ่านมา โดยกล้องวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ไว้ได้ หลังเกิดเหตุตำรวจพยายามติดตามหาตัวอย่างต่อเนื่องตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว เมื่อวันที่ 2 ก.พ. ร.ต.อ.ศรีเดช สุวรรณ์ พงส.เจ้าของคดี สภ.เมือง จ.เชียงราย ได้ขออนุมัติหมายจับ นายปิยพงษ์ อุสาสาน จากศาลจังหวัดเชียงราย เลขที่ 43/2562 ลงวันที่ 1 ก.พ.62 ในความผิดฐานร่วมกันกักขังหน่วยเหนี่ยว หลังจากที่ นายสวัสดิ์ พรวัฒนะสิทธิ์ บิดาของนางสาวจิญาดา ได้เข้าแจ้งความเมื่อวันที่ 1 ก.พ.ที่ผ่านมา ขณะที่พวกที่เหลืออีก 3 คนนั้นยังไม่สามารถระบุตัวได้ว่าเป็นใคร จึงยังไม่ได้ออกหมายจับ

ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้รับการติดต่อจาก น.ส.จิญาดา แล้วว่าปลอดภัยดีและอยู่กับลูก กำลังจะเดินทางกลับเชียงรายโดยเครื่องบิน ในส่วนของหมายจับนั้น หากพบตัวนายปิยพงษ์ ก็จะต้องทำการจับกุมตัวเอาไว้ก่อน ส่วนการจะเดินทางมายอมความหรือไม่อย่างไรนั้น ก็ต้องขึ้นอยู่กับทางผู้เสียหายคือ น.ส.จิญาดา อีกครั้ง.



ข่าวที่เกี่ยวข้อง...
ล่า4ชายฉกรรจ์อุ้มสาวขึ้นเก๋ง ไร้ร่องรอยไม่รู้ชะตากรรม
พ่อห่วงชีวิต'นศ.บริบาล' แฉ'อดีตลูกเขย'เป็นร่างทรงโหด