ข่าวถูกอดีตน้องเมียทุบหัว-ปาดคอ แจ้งตร.จับแต่คดีกลับไม่คืบ - kachon.com

ถูกอดีตน้องเมียทุบหัว-ปาดคอ แจ้งตร.จับแต่คดีกลับไม่คืบ
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อวันที่ 2 ก.พ. นายเชี่ยว พิทักษ์ อาชีพทำสวน อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 121 บ้านคลองเปี๊ยะ หมู่ 6 ต.นาชุมเห็ด อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง ได้หอบเอกสารการรักษาตัวและเอกสารทางคดีจำนวนหนึ่ง เข้าร้องเรียนและเรียกร้องขอความเป็นธรรมต่อผู้สื่อข่าวประจำ จ.ตรัง หลังถูกคนร้ายใช้มีดปาดคอสาหัส ไปแจ้งความไว้แต่คดีไม่คืบหน้า โดย นายเชี่ยว เล่าว่า เมื่อวันที่ 12 ม.ค. นายเฉลียว นวลจันทร์ อายุ 47 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนสนิท และเป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 6 ต.นาชุมเห็ด ได้เรียกตนไปที่บ้านเพื่อร่วมดื่มกินสังสรรค์กัน เมื่อไปถึงบ้านนายเฉลียว ก็พบ นายสมหมาย หรือ พงษ์ ชนะนาท อายุ 53 ปี และ นายสัญญา นวลจันทร์ อายุ 47 ปี นั่งกินและดื่มอยู่แล้วบนโต๊ะไม้หน้าบ้าน ซึ่งทุกคนเป็นเพื่อนบ้านกันทั้งหมด



นายเชี่ยว เล่าต่อไปว่า หลังดื่มกินกันจนมึนเมา นายสัญญา ได้พูดจาหาเรื่องตน ว่าตนพูดจาด่าพ่อแม่ของ นายสัญญา แต่ตนจำไม่ได้ จนมีปากเสียงกันรุนแรง นายสัญญา จึงเดินอ้อมมาด้านหลัง แล้วใช้ขวดสุราทุบศีรษะตนจนสลบ ก่อนขึ้นนั่งคร่อมร่างแล้วใช้มีดทำครัวปลายแหลมปาดตรงคอหลายแผล จนตนสะดุ้งตื่นด้วยความเจ็บปวด และพยายามใช้มือผลัก นายสัญญา ขณะที่ นายเฉลียว ได้ดึงตัว นายสัญญา ออกไป จากนั้น นายสัญญา ได้วิ่งหลบหนีไปในความมืด ก่อนที่ลูกชาย นายเฉลียว จะนำช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาล ต่อมา วันที่ 14 ม.ค. ตนอาการดีขึ้น และเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.ฉลองชัย ชาปาน รอง สว.(สอบสวน) สภ.ย่านตาขาว และทาง ร.ต.อ.ฉลองชัย ได้เชิญตนและ นายเฉลียว ไปให้ปากคำเป็นที่เรียบร้อย แต่ผ่านมาวันนี้เกือบเดือน คดียังไม่คืบหน้า บอกแค่กำลังรอผลตรวจจากแพทย์ ทำให้ตนเองหวาดกลัวรู้สึกไม่ปลอดภัยในชีวิต จะออกไปไหนเพียงลำพังก็ไม่กล้า เพราะผู้ก่อเหตุยังไม่ถูกจับกุม 



ขณะที่ญาติของนายสัญญาได้มาพบ บอกว่าจะจ่ายเงินสดให้ 2 แสนบาท เพื่อให้ยอมความแต่ได้ปฏิเสธ อยากให้เอาเรื่องถึงที่สุด  ยืนยันว่าไม่เคยขัดแย้งกับ นายสัญญา มาก่อน อย่างไรก็ตาม ในอดีตตนเองเคยคบหากับพี่สาวของนายสัญญา มาประมาณ 1 ปี จนกระทั่งเลิกรากันไปประมาณ 6 ปีมาแล้ว.