ข่าวหนุ่มถูกแม่จ้างฆ่ารู้ว่าต้องตาย สั่งเสียเมียไว้ศพบ้านพ่อ - kachon.com

หนุ่มถูกแม่จ้างฆ่ารู้ว่าต้องตาย สั่งเสียเมียไว้ศพบ้านพ่อ
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
จากกรณีคนร้ายดักซุ่มยิง นายกนกพล รัตนพันธุ์ อายุ 31 ปี บ้านเลขที่ 137 หมู่ 8 ต.ห้วยนาง อ.ห้วยยอด จ.ตรัง จนเสียชีวิตคาบ้านต่อหน้าภรรยา เหตุเกิดเมื่อวันที่ 21 พ.ย. 61 ที่ผ่านมา โดยสาเหตุมาจากความขัดแย้งภายในครอบครัวเกี่ยวกับที่ดิน  กระทั่งต่อมาวันที่ 30 ม.ค. ศาลจังหวัดตรังได้ออกหมายจับกลุ่มผู้ต้องหาที่ร่วมกันก่อเหตุ รวม 6 คน ประกอบด้วย 1.นางกมลฉัตร รัตนตรัง อายุ 52 ปี ซึ่งเป็นแม่แท้ๆของนายกนกพล ตกเป็นผู้ต้องหาในฐานะผู้จ้างวานฆ่า 2.นายณรงค์ สีตอง อายุ 45 ปี มือปืน 3.นายธานินทร์ สรเสนีย์ อายุ 37 ปี มือปืน 4.นายทวีพร มีสุข อายุ 38 ปี 5.น.ส.พัสวีร์ รัตนตรัง อายุ 47 ปี และ 6.นายวรรณะ ธนยาฒย์วงศ์ อายุ 52 ปี เบื้องต้นทั้งหมดยังให้การปฏิเสธ

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 2 ก.พ.น.ส.วิภาวดี  ชัยเพชร ภรรยาของ นายกนกพล กล่าวกับ ”เดลินิวส์ออนไลน์” ว่า  สาเหตุการที่สามีถูกสังหาร เชื่อว่ามาจากปัญหาที่ดินแน่นอน เพราะวันเกิดเหตุ สามีได้ปรารภเลยว่า ตนเองน่าจะเสียชีวิตในไม่ช้าแน่นอน เพราะรู้มาตลอดเรื่องความขัดแย้งที่ดิน พร้อมกับสั่งว่าถ้าตายก็ให้นำศพไปทำพิธีที่บ้านพ่อใน จ.กระบี่



น.ส.วิภาวดี กล่าวอีกว่า ตอนนี้ตนและญาติๆก็อยู่ในอาการหวาดผวาอย่างหนัก เกรงว่าจะถูกตามฆ่า เมื่อสามีเสียชีวิตทำให้ตอนนี้ชีวิตลำบากมาก เพราะมีลูกสามคนต้องเลี้ยงดู และขาดสามีที่เป็นเสาหลักของครอบครัว ตัวเองก็เป็นโรคหัวใจ มดลูกอักเสบ ต้องวิ่งเข้าวิ่งออกโรงพยาบาลตลอด ขาดรายได้ ยิ่งตอนนี้ยังทำใจไม่ได้กับการจากไปของสามี ทำให้อาการป่วยทรุดหนัก เนื่องจากความเครียด ภาพยังติดตา ตอนแรกคนร้ายพยายามยิงตนด้วย แต่ทางสามีตะโกนล่อ สุดท้ายสามีก็โดนยิงเสียชีวิต

ขณะที่ความคืบหน้าด้านคดี ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในวันนี้ พนักงานสอบสวน สภ.ห้วยยอด ได้คุมตัว นางกมลฉัตร นายทวีพร และ นายวรรณะ ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดตรัง พร้อมกับคัดค้านการประกันตัว ขณะที่ผู้ต้องหาอีก 3 คน คือ นายธานินทร์ นายณรงค์ และ น.ส.พัสวีร์ ยังสอบปากคำไม่เสร็จ ซึ่งหากสอบปากคำเสร็จสิ้น จะมีการนำตัวฝากขังศาลต่อไป


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
รวบทีมฆ่าหนุ่มพัทลุงดับหน้าเมีย ที่แท้แม่บงการสั่งตาย