ข่าวหนุ่มแว้นซิ่งชน'ม.4'โคม่า ขอจ่าย1หมื่นช่วยค่าพยาบาล - kachon.com

หนุ่มแว้นซิ่งชน'ม.4'โคม่า ขอจ่าย1หมื่นช่วยค่าพยาบาล
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s

จากกรณี น.ส.หทัยภัทร ตันตสิริณทร์ หรือ "น้องใบหม่อน" อายุ 15 ปี นักเรียนหญิงชั้น ม.4 วิทยาลัยนาฏศิลป์ ศาลายา อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม ถูกนายมรรควัฒน์ จันทร์ไพจิตร อายุ 21 ปี ขี่จักรยานยนต์(จยย.)ยามาฮ่าเอ็มสแลซ สีดำ ทะเบียน 8 กย 7864 กทม. พุ่งชนได้รับบาดเจ็บสาหัสขณะเดินข้ามถนน จนสมองบวมต้องผ่าตัดอยู่ใน รพ.นครปฐมแต่คดียังไม่มีความคืบหน้า กระทั่งโลกออนไลน์มีการแชร์ภาพและข้อมูลจาก "ดีเจเคนโด้-เกรียงไกรมาศ พจนสุนทร" ที่โพสต์เฟซบุ๊กเรียกร้องขอความเป็นธรรมกับเจ้าหน้าที่ ให้ช่วยติดตามเรื่องดังกล่าวโดยเร็ว ภายหลังตำรวจสภ.พุทธมณฑล ยืนยันว่าไม่ได้นิ่งนอนใจ ดำเนินการไปตามขั้นตอนกฎหมาย ดังที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว เมื่อวันที่ 2 ก.พ. ที่ สภ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม พล.ต.ต.คำรณ บุญเลิญ ผบก.ภ.จว.นครปฐม พร้อมด้วย พ.ต.อ.ชัชปัณฑกาณฑ์ คล้ายคลึง รอง ผบก.ภ.จว.นครปฐม พ.ต.อ.สุธี พรมมาลี ผกก.สภ.พุทธมณฑล พร้อมนายตำรวจในสังกัดได้ร่วมประชุมความคืบหน้าในคดีดังกล่าว ภายหลัง พ.ต.อ.สุธี เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุฝ่าย นายมรรควัฒน์ ไม่ได้หลบหนีและให้การรับสารภาพว่าขับขี่จยย.ชนผู้บาดเจ็บจริง จึงแจ้งข้อหาประมาทเป็นเหตุให้เฉี่ยวชนผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส ขับขี่รถฝ่าฝืนสัญญาณไฟจราจร ส่วนเรื่องการเยียวยาผู้ได้รับบาดเจ็บปรากฏว่าทางมารดาของผู้ได้รับบาดเจ็บ ยังไม่มีการเรียกร้องอะไร ขอเวลาดูอาการบุตรสาวก่อน เนื่องจากต้องอยู่ในการดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด อย่างไรก็ตามทราบมาว่า ฝ่ายนายมรรควัฒน์ ผู้ก่อเหตุอ้างว่า ทางตัวเองและครอบครัวมีปัญหาด้านการเงิน ทำให้ไม่สามารถจ่ายเงินช่วยเหลือในวงเงินที่สูงได้ และมีเงินจ่ายช่วยเหลือเป็นค่ารักษาพยาบาลเพิ่มเติมจำนวน 10,000 บาทเท่านั้น 

ด้าน พ.ต.อ.สุธี กล่าวด้วยว่า เย็นวันนี้จะได้นำเงินที่รวมรวมในนาม สภ.พุทธมณฑล และกลุ่มเพื่อนทวี รวมเกือบ 1 แสน ไปมอบให้กับแม่ของน้องที่ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเป็นเงินดูแลน้องเพื่อให้กลับมาเหมือนเดิมต่อไป.

ชมคลิปเหตุการณ์ได้ที่นี่...คลิก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ผกก.ยันเรื่องไม่เงียบ เร่งเอาผิดแว้นชนนร.โคม่า!
ดีเจเคนโด้วอนโซเชียล กดดันแว้นรับผิดชนนร.'โคม่า!