ข่าวถูกยิงกัดฟันขี่รถมาสิ้นใจบ้าน คาดโดนเก็บปมหักยาบ้า! - kachon.com

ถูกยิงกัดฟันขี่รถมาสิ้นใจบ้าน คาดโดนเก็บปมหักยาบ้า!
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อวันที่ 3 ก.พ. ร.ต.ท.อธิคม ทองแดง รองสว.สอบสวน สภ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิตอยู่หน้าบ้านเลขที่ 149/2 หมู่ 17 ต.บางกระสั้น อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานพระนครศรีอยุธยา แพทย์เวรโรงพยาบาลบางปะอิน เจ้าหน้าที่มูลนิธิพุทไธสวรรย์ ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น หน้าประตูทางเข้าบ้านพบศพ นาย สมาน ธรรมสุนทรา อายุ 40 ปี สภาพนอนหงายมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนที่ชายโครงหลังซ้ายทะลุหน้าอกซ้ายมีเลือดไหลนองพื้น ในกระเป๋ากางเกงด้านซ้ายพบยาบ้า 5 เม็ด บรรจุอยู่ในถุงพลาสติก และเงินสด 200 บาท หน้าประตูรั้วบ้านพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีแดงไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน บริเวณเบาะมีคราบเลือดติดอยู่และที่หน้าปัดรถจักรยานยนต์พบรอยกระสุนปืนไม่ทราบขนาด   

จากการสอบสวน นางพูลศรี ประเสริฐ อายุ 63 ปี แม่ผู้ตายทราบว่า เมื่อช่วงเช้าตนตื่นนอนเตรียมตัวที่จะออกไปขายของพอเปิดประตูบ้านพบลูกชายนอนอยู่ คิดว่าเมาเลยเข้าไปเขย่าตัวเห็นว่ามีเลือดไหลตกใจมากจึงได้รีบโทรศัพท์บอกลูกสาวและแจ้งหน่วยกู้ชีพมาช่วยเหลือพบว่าลูกชายถูกยิงเสียชีวิตแล้ว ก่อนหน้านี้ลูกชายเพิ่งจะพ้นโทษออกมาจากเรือนจำในคดีลักทรัพย์ได้ประมาณ 1 ปี เคยประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ต้องผ่าตัดสมองทำให้การเคลื่อนไหว พูด เดินหรือทำอะไรเชื่องช้า ไปหางานอะไรทำไมได้ ตนเองสงสารจะให้เงินไว้ใช้ประจำ แต่ไม่ค่อยได้เจอกันเพราะต้องออกไปขายของที่ตลาดกลับบ้านมาก็ไม่เจอลูกชาย มาทราบว่าลูกชายติดยาเสพติดและพยายามพาไปบำบัดแล้วแต่มาพบยาบ้าจำนวนมากขนาดนี้ไม่รู้ว่าเข้าไปเกี่ยวข้องถึงขนาดค้ายาเสพติดด้วยหรือไม่ 



เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะถูกยิงจากที่อื่นหรือระหว่างทางที่เดินทางกลับเข้ามาบ้าน แต่ยังแข็งใจที่กลับมาที่บ้าน พอมาถึงหน้าบ้านพยายามที่จะเรียกคนในบ้านแต่เสียเลือดมากทำให้เสียชีวิตก่อน ซึ่งเจ้าหน้าที่จะเร่งสืบสวนว่าผู้เสียชีวิตไปพบใครอยู่กับใครก่อนที่จะมาเสียชีวิต และมีส่วนเกี่ยวข้องกับกลุ่มผู้ค้ายาเสพติดกลุ่มไหน มีความขัดแย้งกลับใครบ้าง ทั้งนี้พอจะมีข้อมูลความเชื่อมโยงบ้างแล้วคาดว่าจะรู้ตัวคนร้ายเร็วๆ นี้