ข่าวผัวเก่าขู่ฆ่ายกครัวอดีตเมีย ฉุนพ่อตาเอาเรื่องฉุดลูกสาว - kachon.com

ผัวเก่าขู่ฆ่ายกครัวอดีตเมีย ฉุนพ่อตาเอาเรื่องฉุดลูกสาว
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
จากกรณี น.ส.จิญาดา เว้นบาป อายุ 26 ปี นักศึกษาบริบาล ถูกนายปิยพงษ์ อุสาสาน อายุ 35 ปี อดีตสามี พร้อมพวกฉุดขึ้นรถเก๋งจากลานจอดรถของอพาร์ตเมนต์ อภิสแควร์ ถนนอุตรกิจ ในเขตเทศบาลนครเชียงราย หนีหายไปไม่รู้ชะตากรรม ภายหลังตำรวจ สภ.เมืองเชียงราย ขออนุมัติหมายจับ นายปิยพงษ์ จากศาลจังหวัดเชียงราย เลขที่ 43/2562 ลงวันที่ 1 ก.พ.62 ในความผิดฐานร่วมกันกักขังหน่วยเหนี่ยว แต่ภายหลังฝ่าย น.ส.จิญาดา ได้ติดต่อมายังตำรวจ ระบุว่าปลอดภัยดีก่อนเดินทางกลับมาพบกับ นายสวัสดิ์ พรวัฒนะสิทธิ์ ผู้เป็นพ่อ ที่บริเวณศาลากลางจังหวัดเชียงราย ทั้งนี้นายสวัสดิ ยืนยันจะเอาสเรื่องให้ถึงที่สุด เนื่องจากอดีตลูกเขยได้กระทำการแบบนี้มาเป็นครั้งที่ 3 แล้ว 

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 3 ก.พ. ที่สภ.เมืองเชียงราย ร.ต.อ.ศรีเดช  สุวรรณ์ พนักงานสอบสวน ได้เชิญ นายสวัสดิ์ พรวัฒนะสิทธิ์ บิดา และน.ส.จิญาดา เว้นบาป หรือ น้องมิ้น มาสอบปากคำเพิ่มเติม โดยนายสวัสดิ์ เปิดเผยว่า วันนี้น้องมิ้นสภาพจิตใจดีขึ้น แต่ก็ยังไม่เต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ ซึ่งในวันนี้จะให้ปากคำเกี่ยวกับคดีเพิ่มเติมซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะแจ้งข้อหาเพิ่มเติมอีกหรือไม่นั้นต้องพิจารณาอีกครั้ง ในระหว่างที่มีการควบคุมตัวน้องมิ้นไปนั้น นายปิยพงษ์ได้บังคับให้น้องมิ้นวีดีโอคอลล์กลับมาหาเพื่อน โดยมีลูกทั้ง 2 คนอยู่ด้วยแต่เป็นที่น่าสังเกตุคือ ระหว่างนั้นมีคนถือโทรศัพท์ให้เหมือนบังคับให้แจ้งที่อยู่หลอกว่าไม่ได้อยู่ที่กาญจนบุรี ซึ่งผิดสังเกตุ ระหว่างที่พูดคุยน้องมิ้นก็ร้องไห้อยู่ตลอด



“ตนสงสารลูกมาก ​หลังจากน้องมิ้นหลุดออกมาได้บอกกับพ่อว่า นายปิยพงษ์ได้ไลน์มาหาข่มขู่ต่างๆ นานา ว่าหากทางครอบครัวจะเอาเรื่องเป็นคดีความ จะตามฆ่าทีละคนจนหมดครอบครัว ที่ผ่านมาอดีตลูกเขยเป็นคนโมโหร้าย ตอนอยู่กินกับน้องมิ้นในอดีตก็เคยมีเรื่องตบตีกันเป็นประจำจนลูกสาวทนไม่ไหวต้องตีตัวออกห่าง” นายสวัสดิ์ กล่าว 

สำหรับการติดตามจับกุมตัวนายปิยพงษ์นั้น ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำหมายจับไปที่บ้านของนายปิยพงษ์ เลขที่ 788/6 หมู่ 2 ต.ท่าม่วง. อ.ท่าม่วง แต่ก็ไม่พบจึงได้ปูพรมค้นหาในพื้นที่ใกล้เคียงแต่ก็ไม่พบเช่นกันคาดว่าอาจจะหลบหนีไปต่างจังหวัดแล้ว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้มีการติดตามอย่างต่อเนื่อง