ข่าวผญบ.เครียดเมียติดไฮโลสร้างหนี้ปืนยิงหัวตัวเองหนีทุกข์ - kachon.com

ผญบ.เครียดเมียติดไฮโลสร้างหนี้ปืนยิงหัวตัวเองหนีทุกข์
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อวันที่ 3 ก.พ. ร.ต.อ.เทียนชัย ยุรปัทมการ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เซกา จ.บึงกาฬ รับแจ้งเหตุคนยิงตัวตายที่บ้านเลขที่ 1 หมู่ 15 บ้านหนองบัวเงิน ต.ท่ากกแดง อ.เซกา จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรรพ.เซกา และหน่วยกู้ภัยมังกรบึงกาฬ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านสองชั้นครึ่งปูนครึ่งไม้และเป็นที่ทำการผู้ใหญ่บ้านหมู่ 15 ที่ห้องโถงชั้นล่างพบศพนายจำปี โพธิ์อินทร์ อายุ 56 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 15 สภาพศพนอนหงายมีบาดแผลเหวอะหวะที่ใบหน้าช่วงหน้าผากถึงกลางศีรษะสมองกระเด็นกระจัดกระจายไปทั่วห้อง ระหว่างขาสองข้างพบอาวุธปืนลูกซองยาว 5 นัดตกอยู่ พร้อมปลอกกระสุนที่ยิงไปแล้ว 1 ปลอก ที่นิ้วโป้งเท้าด้านขวามีรอยเขม่าดินปืนติดอยู่ 

จากการสอบถาม นางสีสวาท โพธิ์อินทร์ อายุ 51 ปี ภรรยาผู้ใหญ่บ้าน กล่าวว่า ขอพูดตรงๆ อย่างไม่อาย ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ไปเรียกตนซึ่งไปเล่นการพนันไฮโลที่บ้านหลังหนึ่งเมื่อประมาณตี 5 กว่าๆ แต่ตนยังไม่กลับ ผู้ตายจึงบอกว่าจะกลับบ้านก่อนเพื่อไปอาบน้ำ เวลาผ่านไปประมาณ 40 นาที มีคนมาแจ้งว่าสามีฆ่าตัวตายจึงรีบกลับบ้านมาดูพบว่าสามีกลายเป็นศพแล้ว ตนเองชอบเล่นการพนันไฮโล จึงได้กู้ยืมเงินนอกระบบและในระบบมาประมาณ  300,000 กว่าบาท เพื่อมาเล่นพนันไฮโล ก็มีได้มีเสียบ้างบางโอกาส ผู้ตายก็เตือนอยู่ว่าอย่ากู้มามากจะไม่มีเงินส่งเขา ตนจึงบอกไปว่าเล่นได้พอใช้หนี้สักหน่อยก็จะเลิก แต่ก็เลิกไม่ได้ซะที เงินกู้นอกระบบก็จะมีเจ้าหนี้อยู่ 2-3 รายมาทวงหนี้เป็นประจำ ซึ่งก็คาดว่าสามีคงจะเครียดจึงใช้อาวุธปืนยิงตัวตาย 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า นายจำปี ผู้ใหญ่บ้าน น่าจะเกิดความเครียดจากหนี้สินที่กู้ยืมมาเพราะเมียติดการพนันจึงคิดสั้นตัดสินใจใช้นิ้วเท้าลั่นไกปืนลูกซองที่ปากกำลังอมลำกล้องอยู่ระเบิดสมองตัวเองดังกล่าว.